เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 14 ก.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุการณ์สะพานยกระดับอ่อนนุช-ลาดกระบัง พังถล่มลงมา ทับ รถยนต์ และบ้านเรือนประชาชน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ทางตำรวจ อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีผู้กระทำผิด
โดยร่วมกับกองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมกับ วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ลงพื้นที่เกิดเหตุร่วมกันตรวจหาพยานหลักฐานและสาเหตุ

ขณะดียวกันการเก็บกู้รื้อซากสะพานที่พังถล่มลงมานั้นเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากน้ำหนักมหาศาลของตัวซากคานสะพาน เหล็ก เจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ต้องประชุมวางแผนในการเข้ารื้อถอน

โดยล่าสุดเวลา 14.00 น. วันนี้ มีรายงานว่า 1ทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้วางแผนเข้ารื้อซากรถกระบะอีก 1 คัน นอกจากนี้ ทีมเจ้าหน้าที่ยังได้กลิ่นไม่ปกติใต้ซากสะพานอ่อนนุช-ลาดกระบังถล่ม โดยช่วงบ่ายนี้ ทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสานสุนัขดมกลิ่น เข้ามาตรวจสอบว่าเป็นซากสัตว์ หรือคน เบื้องต้นยังไม่ได้รับแจ้งคนสูญหายเพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชัชชาติ ชี้สะพานถล่มนี้ไม่ควรเกิดขึ้น มองไม่ใช่เหตุสุดสิสัย ลั่นเรื่องนี้ต้องมีคนรับผิดชอบ

ดราม่าตอม่อ สะพานพระนั่งเกล้า บางเกินไปหรือเปล่า

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage