เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การเมืองมีเรื่องให้ตามกันต่อเนื่อง ล่าสุด แยม ฐปณีย์ เอียดศรีไชย” นักข่าวภาคสนามสายลุย ผู้ก่อตั้งสำนักข่าว The Reporters  ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า  วันที่ 25 ก.ค.66 มีหมายเรียกจาก สน.ทุ่งสองห้อง ให้ ‘ฐปณีย์’ ไปเป็นพยานคดีหุ้นไอทีวี เตรียมพบกับ คดีหุ้น ITV EP2

 

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย

ซึ่งวานนี้ (19 ก.ค.) นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” แคนดิเดตนายกฯ พรรคก้าวไกล หยุดปฏิบัติหน้าที่ สส.ชั่วคราวกรณีถือหุ้น itv หลังถูกศาลรัฐธรรมนูญรับคำร้องคดี กกต.ฟ้องพิธาถือหุ้นไอทีวี

โดยตุลาการศาลรัฐธรรมนูญมีมติเสียงข้างมาก 7:2 เห็นว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ผู้ถูกร้องกรณีถือหุ้นสื่อ itv ปรากฏเหตุอันควรสงสัยว่ามีกรณีตามที่ถูกร้อง ประกอบกับการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ถูกร้องอาจก่อให้เกิดปัญหาข้อกฎหมายและการคัดค้านโต้แย้งเป็นอุปสรรคต่อการดำเนินงานสำคัญของที่ประชุมรัฐสภาและที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรได้ จึงมีคำสั่งให้ผู้ถูกร้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ สส. ตั้งแต่วันนี้ จนกว่าศาล รธน.จะมีคำวินิจฉัย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เสรีพิศุทธ์ ฟาดแรงใส่เหล่า #ด้อมส้ม ถามเป็นใคร แค่เด็กวานซืน #สมองไม่มี จะมาปิดรัฐสภา

#พิธา เคลื่อนไหว โพสต์ผ่านทาง #อินสตาแกรม หลังโดน #ศาลรัฐธรรมนูญ สั่งหยุดปฎิบัติหน้าที่ ส.ส.

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage