เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         โดนข้อหาว่า จัดฉากทำ Ice Bucket Challenge ซะแล้ว สำหรับหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่โดนสื่อเกาหลีจวกว่า จัดฉากเล่น Ice Bucket Challenge แล้วโดนจับที่เกาหลี แล้วยังบอกว่าในคลิปนั่นเป็นตำรวจปลอมอีกด้วย

           เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน  ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้แชร์คลิปทำ Ice Bucket Challenge ลงในอินสตาแกรม แต่เจ้าตัวดันซวยโดนตำรวจเกาหลีเข้ามาจับ ซึ่งฟิล์มพยายามอธิบายแล้วก็ไม่เป็นผล พร้อมเสียค่าปรับแบบงง ๆ เป็นเงินทั้งสิ้น 5,000 บาท งานนี้หลังจากที่หนุ่มฟิล์มแชร์คลิป ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากเลยล่ะ 

           ซึ่งบางคนก็มองว่าเป็นเรื่องขำ ๆ ขณะที่บางคนก็จับผิด เพราะว่าตำรวจเดินผ่านกล้องที่หนุ่มฟิล์มกำลังจะทำ Ice Bucket Challenge แต่ทำไมเจ้าตัวกลับไม่เห็น หรือตำรวจไม่เตือนก่อนที่จะลงมือทำ แถมยังโผล่มาในจังหวะพอดิบพอดีมุมกล้องได้แบบนี้ 

           งานนี้ ชาวเน็ตต่างก็บอกว่าหนุ่มฟิล์มน่ะจัดฉากเรียกเรตติ้ง เพราะกำลังจะมีละคร  แต่หนุ่มฟิล์ม ก็เคยปฏิเสธไปว่าไม่ได้จัดฉาก !! 

            ล่าสุด วันนี้ (5 กันยายน 2557) ก็มีรายงานว่า ทางฝั่งโลกออนไลน์ของเกาหลีกำลังพูดถึงประเด็นนี้อย่างกว้างขวาง โดยมีคนสังเกตว่าชุดของตำรวจไม่ใช่ชุดแบบฟอร์มของเกาหลี เพราะจากคลิปเป็นเสื้อสีขาว แต่จริง ๆ แล้วตำรวจเกาหลีชุดจะออกไปโทนสีฟ้า ๆ หรือขาว-เทา

           ส่วนถ้าใส่ชุดแขนสั้นก็จะไม่ใส่เนคไท จะใส่เฉพาะชุดฟอร์มแขนยาวเท่านั้น อีกทั้งต้องมีกระเป๋าทั้ง 2 ข้าง และด้านขวาต้องมีป้ายชื่อกับสัญลักษณ์ตำรวจของเกาหลีใต้ด้วย 

           อะไร ยังไงจ๊ะ … หนุ่มฟิล์มรีบเคลียร์ด่วน!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online