เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า ช่วงนี้นักแสดงตัดสินใจผัยตัวเป็นนักแสดงอิสระ กันมากเลยทีเดียว อย่างล่าสุดทางด้านช่อง 7 นางเอกสาวหนึ่งคน แพรว เฌอมาวีร์ก็ขอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

แต่สำหรับแพรว เฌอมาวีร์ก็ยังมีละคร กับทางช่อง 7ที่กำลังออนแอร์อยู่ กับผลงานเรื่องสาวใช้ดิลิเวอรีซึ่งก็เท่ากับว่าเป็นผลงานเรื่องสุดท้าย ก่อนจะโบกมือลา ทิ้งผลงานชิ้นสุดท้ายให้แฟนคลับได้ชม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่ล่าสุดสาวแพรว  กำลังจะมีละครเรื่องใหม่กับทางช่องวัน 31 เรียบร้อยแล้วกับละครเรื่องคดีรักร้างสำหรับแฟนคลับของสาวแพรว ก็สามารถส่งกำลังใจให้กับสาวแพรว  กับผลงานเรื่องแรก ในการเป็นนักแสดงอิสระซึ่งละครเรื่องนี้ฟอร์มไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage