เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรี๊ดฮอลล์แตก! ‘Xia Junsu’

ระเบิดความร้อนแรงในคอนเสิร์ตแห่งปี

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ต้องบินมารายงานตัวกับแฟนๆ ชาวไทยทุกปีกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงใสขั้นเทพ ‘Xia Junsu’ โดยปีนี้เจ้าตัวเตรียมพร้อมมาเต็มที่เพื่อที่เสิร์ฟความฟินกันชุดใหญ่ในคอนเสิร์ตสุดอลังการ 2016 XIA 5th Asia Tour Concert in Bangkok ‘XIGNATURE’ และดูเหมือนว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นการสั่งลาก่อนที่ หนุ่ม ‘Xia’ จะมีแพลนเข้ากรมรับใช้ชาติในปีหน้านั่นเอง
แน่นอนว่าแฟนๆ ขนมาให้กำลังใจหนุ่มฮอตคนนี้แน่นธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แม้อากาศจะร้อนอบอ้าว แต่บรรยากาศก็คึกคักตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ กันเลยทีเดียว และทันทีที่ไฟในฮอลล์ดับลงส่งสัญญาณว่าความสนุกกำลังจะเปิดฉากขึ้น พร้อมทั้งฉาย VTR การทำงานในอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 4 “XIGNATURE” ของนักร้องหนุ่ม เพียงแค่นี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ดังสนั่นหวั่นไหว ก่อนที่จะกรี๊ดต่อเนื่องและยาวนานเมื่อ ‘Xia Junsu’ ที่ทุกคนรอคอยปรากฏขึ้นกลางเวทีสะกดทุกคนไว้ด้วยเพลง ‘F.L.P’ (Feels Like Paradise) ทั้งท่วงทำนองเพลงและลีลาท่าเต้นแสนเซ็กซี่ช่วยเร่งดีกรีความสนุกให้ทะยานถึงขีดสุด เป็นการเปิดตัวที่แสนจะร้อนแรงทำเอาแฟนๆ นั่งแทบไม่ติดเก้าอี้ทั้งร้องเพลงตามและกรี๊ดให้ไม่ขาดสาย
และตามมาด้วยสเต็ปการแดนซ์ที่พอให้หัวใจได้เต้นตึกตักกับเพลง ‘Break My Heart’ จากนั้นก็ถึงคิวที่ หนุ่ม ‘Xia’ ทักทายกับแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจกันในวันนี้ด้วยภาษาเสียงไทยที่ปนไปด้วยเสียงแหบๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง “สวัสดีครับ ‘Xia’ ครับ ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่ XIA 5th Asia Tour Concert in Bangkok ‘XIGNATURE’ และตามมาด้วยประโยคเกาหลีอีกหนึ่งชุดว่าดีใจที่ได้เจอทุกคนในวันนี้ ก่อนจะถามไถ่แฟนๆ ว่าสบายดีไหม ซึ่งแฟนๆ ก็ทำเอาเจ้าตัวเซอร์ไพรส์ไปเลย เพราะสามารถพูดโต้ตอบกับ ‘Xia’ เป็นภาษาเกาหลีสั้นๆ ออกไป งานนี้ทำเอาศิลปินยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว
ทักทายกันพอหอมปากหอมคอก็มาสนุกกันต่อในเพลง ‘Xitizen’ กับ
สเต็ปการเต้นสุดพลิ้วและท่าโยกสะโพกที่ดูร้อนแรงเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ทั้งเพลง สร้างบรรยากาศในฮอลล์ให้พีคขึ้นเรื่อยๆ และต่อด้วยเพลง ‘Fantasy’
แดนซ์กันไปพักใหญ่คราวนี้ก็เปลี่ยนโหมดมาฟังเพลงบัลลาดซึ้งๆ กันบ้าง เริ่มด้วย ‘Don’t Forget’ เพลงเศร้าจากคนรักเก่าที่ขอร้องว่าอย่าลืมฉันเลย จากนั้นคั่นด้วยภาพ VTR ร่ายยาวประวัติการทำงานกว่าจะมาเป็น ‘Xia Junsu’ ในวันนี้ผ่านเพลงแร็ป และไม่กี่อึดใจ ‘Xia’ ก็ออกมาในชุดใหม่กับเพลง ‘This Love Shouldn’t Go Away’ พร้อมกับคอสตูมชิคๆ เสื้อขาวกับกางเกงยีนส์ขาดวิ่นที่ทำเอาแฟนๆ นี่หลงเสน่ห์ไปตามๆ กัน แถมส่งต่อความเศร้าอีกชุดกับเพลง ‘Still’
ความเศร้ากำลังครอบคลุมแบบนี้เจ้าตัวเลยขอเปลี่ยนฟีลมาทอล์คและเล่นเกมกับแฟนๆ กันบ้าง หนุ่ม ‘Xia’ บอกว่าเสียงของแฟนๆ กับคำลงท้าย “คะ/ค่า” นี่ดังก้องติดอยู่ในหัวเขาตลอดเวลา เล่นหยอดกันมาขนาดนี้แฟนคลับเลยจัดให้แบบคอมโบ้พร้อมใจกันตะโกนเรียก “ ‘จุนซู’ คะ ‘จุนซู’ ค่า รักนะคะ” เสียงลั่น ทำเอาฮีแอบเขิลกันเลย แต่ใช่ว่าจะยอมแพ้ซะเมื่อไหร่ ว่าแล้วเลยของัดภาษาไทยมาสู้บ้างกับประโยค “ผมรักคุณ รักนะจุ๊บๆ” แหม! มาแบบนี้แฟนคลับน็อกไปต่อไม่ถูกเลยนอกจากส่งเสียงกรี๊ดถูกอกถูกใจกันเป็นแถวๆ

 

 

**ติดตามอ่านต่อได้ที่นิตยสาร SPICY ฉบับ 623 หน้าปก ‘หญิง-รฐา’ นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online