เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผัวข้าใครอย่าแตะ ! ฟาดไม่ยั้ง หลังจ้าง 2 แสนให้เลิกยุ่งกับผัว แต่ยังแอบไปเซิงกันตลอด

งานเข้า “โชค รถแห่” นักร้องรถแห่ที่โดนดรามาแบบสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกก็อุตส่าห์ผ่านมาได้ด้วยกำลังใจจากภรรยาล้วน ๆ แต่ก็ยังมีข่าวแอบซุกกิ๊กให้เมียจับได้

ล่าสุด“นัส จุฑารัตน์” ภรรยาสาวคนสายของออกมาฟาดเมียน้อยสามี โดยโพสต์สเตตัสระบุว่า“ทุกครั้งที่เกิดการนอกใจกุไม่โทษใครเลย นอกจากผัวตัวเอง แต่ ผญ อยู่ไม่เคยเป็น #เมียน้อยชอบแสดงตัว #เมียน้อยที่กุเคยไปจ่าย200,000เพื่อให้มึงเลิกยุ่งกัน”

โดยสาวนัสยังแคปโพสต์ ๆ หนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นของเมียน้อยเจ้ากรรม ที่ว่า

“มีคนมาบอกว่า ฉันมีเสี่ยเลี้ยงขอพูดหน่อยนะ สู้ อดทนทำงานมาโดยลำพัง เหนื่อยกับตัวเองตลอดอะไรคือเสี่ยเลี้ยงขอโทษนะค่ะ แล้วไม่เคยคิดอยากยุ่งวุ่นวาย หรืออยากไปแทรกกลาง ระหว่างใครเลยทุกวันนี้ หาเงิน ทำงาน ปวดหัว ปวดหลังก็เพียงพอแล้ว หาเวลานอนให้เยอะๆ ให้ได้ก่อนถ้ามีเสี่ยเลี้ยง เดือนละแสนๆ หนูคงรวย พ่อแม่ก็คงสุขสบายไปนานแล้วก่อนจะพูดอะไร ถ้าไม่เห็นจริง ไม่มีจริงก็อย่าไปพูดเลยคะ

เสียความรู้สึกแถะ”

สาวนัดก็โพสต์ฟาดกลับแบบจุก ๆ ว่า “ไม่เคยคิดอยากยุ่งวุ่นวาย หรือไปแทรกกลาง ระหว่างใคร แต่แอบไปเซิงกันตลอด งงนะ” ว้ายยยแรงอยู่นะ ชาวเน็ตไม่รอช้าแห่ขอวาร์ปเจ้าของโพสต์ดังกล่าว ไปสืบเสาะหากับเองก็มี หลายคอมเมนต์ยังกล่าวอีกว่าให้เก็บรวบรวหลักฐานแล้วฟ้องไปเลยยย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“แพรรี่” ฟาด วัดดัง หลังเห็นภาพที่ไม่ถูกต้องแบบนี้

“บิวกิ้น”สุดปลื้มใจ หลังบัตรคอน! “Billkin Tempo Concert” หมดเกลี้ยงใน5นาที

 

 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

 

 

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage