เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่หนุ่ม เจมส์ มาร์ ได้เปิดตัวว่าได้ขยับสถานะความสัมพันธ์ของตนกับสาว พาย รินรดา ปล่อยภาพโมเมนต์หวานๆมารัวๆ ซึ่งสาว พาย รินรดา ก็ได้มาเปิดเผยโมเมนต์หลังถูกหนุ่ม เจมส์ มา ขอเป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณ

ล่าสุด พาย รินรดา มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน “แสงแห่งพระบารมี สดุดีพระบรมราชชนนีศรีแผ่นดิน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงภาพหวานตีกอล์ฟกับ เจมส์ มาร์ พระเอกหนุ่มคนรู้ใจ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า วันนั้นได้ไปพักผ่อน เพราะถ่ายละครตลอดเลย ถือว่าได้ไปพักหายใจบ้าง ไม่ถึงกับไปเติมความหวานให้กัน ถือว่าได้ไปใช้เวลามากขึ้น ถามถึงความคลั่งรักเจ้าตัวก็บอกว่า ต้องยอมให้กับหนุ่ม เจมส์ มาร์ เลยแต่จริงๆก็อาจจะคลั่งรักทั้งคู่ เพราะอยู่ด้วยกันก็มีความสุขดี ได้เป็นทั้งกำลังใจและความสุขให้กับกันและกัน

ถามถึงรูปคู่ตีกอล์ฟ ณเดชน์ เข้ามาแซวด้วย ตนก็บอกว่าทาง เจมส์ มาร์ มีการให้ตนชมเหมือนกัน บอกอีกว่าตนกับ ณเดชน์-ญาญ่า มีโอกาสได้ใช้เวลาด้วยกันเยอะ ก็จะแซวกันตลอดเลย

อย่างที่เจ้าตัวบอกว่าทั้งคู่คลั่งรัก คลั่งรักกันยังไงบ้าง ตนบอกว่า ส่วนตัว เจมส์ มาร์ จะเป็นคนที่เทคแคร์อยู่แล้วอย่างการอยู่กองเขาจะเล่าถึงโมเมนต์ขอเป็นแฟน ตนบอกว่า เขามาขอตนก่อนว่าอยากจะไปบอกทางพ่อแม่เพราะเขาจะเข้ามาดูตนอย่างใกล้ชิดมากขึ้นแล้ว เลยยังไม่ได้พูดกับใครเท่าไหร่และไม่อยากให้พ่อแม่รู้จากสื่อ เลยเลือกที่จะไปบอกด้วยตัวเอง ตนมองว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีมากๆ ตนก็ขอบคุณมากๆ ทางคุณพ่อคุณแม่ก็โอเค ตอนมาบอกก็ยิ้มแย้มกัน ตอนนั้นตนก็แปลกๆเขินๆเหมือนกัน เป็นโมเมนต์ที่โรแมนติกมาก ส่วน เจมส์ มาร์ ตอนบอกความรู้สึกแล้ว ก็มีไปคุยกับคนอื่นว่าตื่นเต้น แต่อยู่หน้าพ่อแม่ก็ดูเรียบร้อย บอกอีกว่าความหวานของตนทั้งคู่หลังจากนี้ก็จะยังเป็นปกติอยู่ค่อยดูแลไปรับไปส่ง พอเปลี่ยนสถานะก็ทวีคูณความน่ารักขึ้นไปอีก ตนให้ความใส่ใจเขาเต็มล้านเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปย์หนักมากเพชรเม็ดงาม! กานต์ ลั่น โดนโกงเกือบจะร้อยล้าน! กับแคปชั่นนี้

“เอก Season Five” ทวีตดีใจที่เป็นนักร้อง ทั้งที่จบนิติฯ เพราะเพิ่งรู้วันนี้ ที่เรียนมาผิดทั้งหมด 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage