เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 12 สิงหาคม 2566จากกรณีที่ส..พรรคก้าวไกลมีเรื่องทะเลาะวิวาทใช้กำลังที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง มีคลิปวีดีโอประจักษ์แก่สายตาประชาชน

ล่าสุด นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองโฆษกพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านทางเอ็กซ์“(ทวิตเตอร์) ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า ตามที่มีการปรากฏภาพวิดีโอการทะเลาะวิวาทและมีส..พรรคก้าวไกล เข้าไปเกี่ยวข้องตามที่ สำนักข่าวดังแห่งหนึ่ง ได้นำเสนอบิดเบือนจากข้อเท็จจริงและมีการเสริมแต่งด้วยการนำชื่อ สส.วิโรจน์ลักขณาอดิศร เข้ามาเกี่ยวข้องโดยการใส่ร้าย ทางพรรคก้าวไกลขอชี้แจงดังนี้ 

สส.จรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงกับทีมงานพรรคและทีมงานตัวเองเฉกเช่นเดียวกับลูกค้าปกติทั่วไป เมื่อถึงเวลาปิดร้านก็ไม่ได้มีการข่มขู่ให้ร้านเปิดเกินเวลา ร้านได้ทำการเปิดไฟเพื่อเคลียร์แต่ละโต๊ะ ในขณะที่รอให้พนักงานเข้ามาเก็บโต๊ะ ชายคู่กรณีเดินเข้ามาในกลุ่มเพื่อขอถ่ายรูปกับกลุ่มของ สส.ด้วยเฉกเช่นแฟนคลับปกติ แต่เมื่อเดินออกไปได้ถีบเก้าอี้จนล้มคว่ำ เหมือนคนเมาขาดสติ

สส.จรยุทธ เดินมาเห็นเหตุการจึงจับเก้าอี้ตั้งขึ้น และได้เข้ามานั่งข้างน้องรุ้งทีมงานของพรรค จากนั้นบุคคลดังกล่าวได้เดินกลับมายืนด้านหลังน้องรุ้ง และตั้งใจเอาเข่ากระแทกด้านหลังน้องรุ้งอย่างแรงจนเกือบตกเก้าอี้ จากนั้นเอามือมาบีบคอจากด้านหลัง จน สส.จรยุทธ ต้องหันไปถามว่ารู้จักกันหรือไม่ แต่น้องรุ้งปฏิเสธ สส.จรยุทธจึงเอามือไปจับที่แขนของชายคนดังกล่าว ขอให้ปล่อยมือแต่ชายคนดังกล่าวกลับหันมาตบหน้า สส.จรยุทธ

ทำให้ สส.จรยุทธลุกขึ้นยืนมองหน้า แต่มีคนเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกันในจังหวะนั้น ชายคนดังกล่าวอาศัยกลับเดินเข้ามาต่อยที่หน้าของ สส.จรยุทธแบบไม่มีสาเหตุ และลื่นล้มลงไปเอง ทำให้ สส.จรยุทธและคนที่มาด้วยกันใช้เท้าถีบเพื่อตอบโต้จากการที่ถูกทำร้ายร่างกาย

จากนั้นการ์ดของทางร้านก็ได้มาแยกทั้งคู่ออกจากกัน และได้มีการนำทั้งคู่ออกมาพูดคุยกันนอกร้าน แต่ด้วยอารมณ์ที่ผ่านการถูกทำร้ายร่างกายมาทั้ง 2 ฝ่ายจีงได้มีการใช้กำลังกันด้านนอกร้านอีกครั้ง การ์ดของร้านจึงได้แยกและทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาระงับเหตุและไกล่เกลี่ย ทั้ง 2 ฝ่ายไม่ติดใจเอาความกันและกัน

ในการกล่าวอ้างถึง สส.วิโรจน์ ว่าจะมาข่มขู่ร้านก็เป็นเพียงความเชื่อของนักข่าวโดยไร้ข้อมูลรองรับ พรรคก้าวไกลตระหนักถึงการเป็นตัวแทนและแบบอย่างของประชาชนทุกคน ทางพรรคและ สส.จรยุทธ รู้สึกเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้ว่าทางสส.จรยุทธจะถูกทำร้ายร่างกายด้วยการถูกตบหน้าและต่อยหน้าก่อน ก็ไม่ควรใช้กำลังตอบโต้กลับการมีสติและควบคุมอารมณ์ในสถานการณ์เช่นนี้ เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคนที่เป็นผู้แทนของประชาชน ทางพรรคและสส.จรยุทธ ขอน้อมรับคำตำหนิจากสังคมและพร้อมที่จะเข้ารับการสอบสวนตามขั้นตอนทางกฎหมายและกรรมการวินัยของพรรคด้วยความเต็มใจ

แต่ในกรณีสำนักข่าวใดๆ ที่เสนอข่าวเกินจริง เจือไปด้วยอคติ พรรคก้าวไกลขอเรียกร้องให้ผู้บริหารสำนักข่าว กรุณาอบรมและมีบทลงโทษกับการสร้างความเข้าใจผิดให้แก่พรรคก้าวไกลและ สส.ของพรรค และโปรดจงเคารพในจรรยาวิชาชีพสื่อที่ต้องนำเสนอแต่ข้อเท็จจริงไม่นำความเชื่อและอคติส่วนตัวใส่ลงไปในบทความข่าว เพื่อใส่ร้ายหรือสร้างความเกลียดชังให้กับผู้ใด พรรคก้าวไกลขอเรียกร้องให้ เสนอข้อเท็จจริงที่ถูกต้องเพื่อรักษาไว้ซึ่งจรรยาวิชาชีพของสื่อสารมวลชนที่มีจริยธรรม”⁣

ข่าวอื่น ที่น่าสนใจ

แฟนใหม่ดูหน้าคุ้น ๆ แต่เอ๊ะ! ใช่คนนั้นหรือเปล่าน้า

เกิดเหตุทะเลาะวิวาทในร้านเหล้า หนึ่งในคู่กรณีเป็น ส.ส.พรรคก้าวไกล

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaeti