เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีโอกาสมาเป็นเเขกรับเชิญในรายการสาพัดเพื่อนเทปล่าสุด สำหรับ ยิปซี คีรติ บางช่วงของรายการเธอได้ตอบคำถาม 18 + ปิงปองได้ถามว่า เขาเป็นคนประเทศไหน ยิปซีได้บอกว่า เป็นคนเเอฟริกาคือมันก็ชนเผ่าอะเนอะ มันก็ซาฟารีเวิลด์เนอะ

โดยสาว ยิปซี ได้เผยนิสัยของแฟนหนุ่มว่านิคน่ารักมาก อย่างเเรกที่ทำให้เราชอบคือเขาเป็นคนตรง เขาไม่รู้ว่าเราเป็นดารา เพื่อนบาริสต้าเขากระกระซิบบอกว่าโสดเเล้ว ช่วงเวลาที่เดตกันเเล้วจะมี SEX กัน

เเต่นิคเข้ามาหาเราไม่เกี่ยวกับเรื่องอย่างว่าเลย เรามีลองเชิงเขาด้วยก่อนหน้านี้ เราไปบ้านเขาเเต่กลายเป็นว่าไม่มีอะไรกัน มันไม่เกิดขึ้น เราก็ดีใจชีวิตเราที่ผ่านเข้ามาคือเจอเเต่คนหวังฟัน นิคมีโอกาส 2-3 ครั้ง เเต่เขาไม่ทำ ปลื้มใจมากเลยผู้ชายที่ดี

เเต่มาวันนึงเราไม่ได้ใส่ชุดสวยเเต่วันนั้นมาถึงโมเมนต์นั้น เราไม่เคยเห็นเขาถอดหมด โมเมนต์เเรกที่เห็นตอนนั้นฉันคิดว่าฉันอยากกลับบ้าน เเต่ไม่รู้ว่าจะพูดกับเขายังไง ภาพที่เห็นคือเรานอนอยู่บนเตียง เเต่มันไม่ใช่การเห็นธรรมดา

ตอนนั้นนางอะถอดกางเกงนางยืนอยู่ เเต่ฉันนอนราบบนเตียง เพราะฉะนั้นภาพที่เห็นคนที่ยืนเเล้วมันค้ำภาพที่เห็นจะเป็นมุมเสย มันเป็นมุมที่เเบบ เราพยายามเเต่สุดท้ายพยายามเเล้วเเต่ไม่ได้ก็ต้องล้มเลิกไป ไม่ใช่เรื่องตลกหรือทะลึ่งเรื่องการมีอะไรกันของชีวิตคู่ถ้ามันไม่ได้มันคือปัญหา“.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดฉากรักต่างวัย เน็ตไอดอลโซเชียล เปิดตัวรักใหม่ อย่างเป็นทางการ

พระเอกดัง “นาย ณภัทร” ตัดใจประกาศผ่านอินสตราแกรม แบบนี้

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage