เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นกระแสฮือฮาในโซเชียล เมื่อ ลิซ่า  ปล่อยภาพระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวที่กรีซ แถมมีการเทียบภาพช็อตต่อช็อต จนเป็นที่จับตากันว่าไปกับครอบครัวของ เฟรเดอริก (Frédé-ric Arnault) ทายาทมหาเศรษฐีเครือแบรนด์หรูLVMH หรือไม่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม สื่อดังเกาหลีใต้ Newsen ได้เสนอข่าวอ้างถึงตัวแทนของ YG Entertainment ว่ามีการแถลงครั้งแรกว่าเราไม่สามารถยืนยันข่าวการออกเดตของลิซ่าได้ซึ่งคำตอบนี้มีความเป็นไปได้ 2 ประการ 1.ลิซ่าต้องการให้เรื่องชีวิตรักของเธอเป็นเรื่องส่วนตัว หรืออย่างที่ 2. ข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริง

โดยตอนนี้ YG ระบุจุดยืนที่ชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์การออกเดตของจีซูเท่านั้น ส่วนเรื่องการออกเดตของสมาชิกวงคนอื่นๆ อย่างเจนนี่และโรเซ่ใช้คำตอบเดียวกันว่ายังไม่สามารถยืนยัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ มาวิน” เข้าผ่าตัดด่วน “ตู่ ปิยวดี”ภรรยาสุดสวย เฝ้าไม่ห่าง

ครบรอบ8ปี  เฟย์พรปวีณ์ โพสต์ภาพแคปชั่นสุดซึ้งถึง สิงห์

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage