เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็เรียกได้เลยว่า เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนเขย่าวงการบันเทิงแบบสุด ที่หลายฝ่ายจับตามองและเฝ้ารอคำตอบอย่างต่อเนื่อง สำหรับสเตตัสความสัมพันธ์ของสองนักแสดง วิว-วรรณรท สนธิไชย” และ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” หลังจากถูกกระแสข่าวลือบนโลกออนไลน์พัดเข้าใส่อย่างหนักมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งเรื่องที่ฝ่ายชายดูสนิทสนมกับนางเอกสาวคนดัง ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” เป็นพิเศษ รวมถึงเรื่องที่ฝ่ายหญิงมักจะโพสต์ข้อความคล้ายกับกำลังมีปัญหาความรักผ่านพื้นที่โซเชียลฯ ของตัวเอง!?

กระทั่งล่าสุด วันนี้ (30 สิงหาคม) เจษ เจษฎ์พิพัฒ ซึ่งเดินทางมาร่วมงาน EVEANDBOY The Prestige of Beauty 2023 : The World Class Luxurious Brand and Fragrance ณ สยามสแควร์วัน ก็ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกและชัดเจนทุกประเด็นกับกองทัพสื่อ ถึงหลากหลายเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

“ทุกอย่างเป็นไปตามที่ข่าวออกมา คือคุยกันแล้วว่าเลิกกัน เลิกกันสักพักแล้ว สาเหตุเท่าที่ตอบได้ เอ่อ…มันก็เหมือนกับความสัมพันธ์ของทุกๆ คู่ ที่มีทั้งความสุข และมีทั้งเรื่องที่ไม่เข้าใจ ซึ่งเราก็พยายามปรับกันมาเรื่อยๆ เราพยายามกันอย่างเต็มที่ทั้งสองคน การตัดสินใจครั้งนี้เป็นการคุยกันครับ จนกระทั่งมันถึงจุดที่ต่างคนต่างก็รู้สึกว่า ถ้าปรับมากเกินไป มันจะเป็นการเอาเปรียบความรู้สึกของทุกฝ่าย เราปรับกันมานานแล้วครับ และสุดท้ายก็ตกลงกันด้วยดี”

“เรื่องมือที่สามตอบได้ชัดเจนเลยว่าไม่เกี่ยวกับใครทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นปราง หรือว่าเป็นใครก็ตาม ส่วนภาพที่เห็นระหว่างผมกับปราง ก็เป็นภาพจากละคร เป็นภาพจากการโปรโมท มันไม่ใช่การที่เราไปไหนมาไหน หรือไปเที่ยวกันเอง ทุกสิ่งทุกอย่างมันสามารถเข้าใจได้ครับ แต่จริงๆ ผมก็ได้ขอโทษปรางนะ เพราะเขาเองก็โดนหนัก โดนต่อว่าเสียหาย จากเรื่องที่มันไม่จริง สถานะของผมตอนนี้กับปรางเราก็เป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่านั้น สำหรับกระแสฟีดแบคต่างๆ จริงๆ ผมเองก็เคารพการสินใจของทุกคนนะ ส่วนคนที่สนับสนุนซัพพอร์ตเรามาตลอด ผมเองก็ต้องขอโทษเช่นกันที่ทำให้รู้สึกผิดหวัง”

“ถามว่าเสียดายความสัมพันธ์ไหม ผมเองก็เสียดายครับ แต่มันไม่สามารถไปต่อได้จริงๆ แม้ในระหว่างทางจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นเยอะมาก และทุกวันนี้ผมก็ยังหวังดีกับเขามากๆ ยังรักเขาอยู่ แต่ถ้ายังไปต่อในสถานะแฟน มันอาจจะเหนื่อยเกินไปสำหรับเราสองคน เรื่องที่ผมเสียใจคือ เราไม่ได้มีใครทำอะไรผิด แต่แค่เราต่างกัน และเราหาตรงกลางตรงนั้นไม่ได้ ส่วนในอนาคตข้างหน้าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันไหม อันนี้ก็แล้วแต่เขาดีกว่า ผมอยากให้ความสบายใจของเขาเป็นเรื่องหลัก ทุกอย่างต้องใช้เวลา”

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage