เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นละตร ที่มีการรีเมคมาแล้วถึง3ครั้ง สำหรับละครเรื่องกุหลาบเล่นไฟ  ล่าสุดทางช่อง 7 สำหรับกุหลาบเล่นไฟล่าสุดได้พระเอกธันวา สุริยจักมาประกบ 3 นางเอกดาวรุ่ง ปูเป้ เกศรินทร์ , การ์ตูน ณัฐชา และ จีน เฌอตินท์นารา หลังฟิตติ้งเสร็จก็เดินหน้าถ่ายทำกันอย่างต่อเนื่อง และได้มีการถ่ายทำไปแล้วในบางส่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่ล่าสุดวันนี้ ทาง ch7hd_dramasociety รายงานว่าปริตารัญชิตาปัทมาศ อินเนอร์เต็มสิบไม่หัก ครั้งแรกของสาวพิ้งค์พลอยปภาวดีกับการพลิกคาแรกเตอร์ในบทรัญชิตา

 

งานนี้ทำเอาแฟนคลับ สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นสำหรับการเปลี่ยนตัวละครครั้งนี้ เกิดขึ้นจากอะไร  คาดว่าหน้าจะเป็น เรื่องของ คิวการถ่ายที่ไม่ลงตัวของการ์ตูน ณัฐชาหรือเปล่า

แต่งานนี้หลังจากที่ได้มีการโพสต์ เปลี่ยนตัวนักแสดง ก็มีทั้งคอมเมนต์ที่ชื่นชอบในการเปลี่ยนตัวนักแสดงในครั้งนี้และ ไม่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนตัวนักแสดงในครั้งนี้ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซะเบาๆ  อาทิเช่น พิ้งค์พลอยอีกแล้วหราช่อง7เหลือนักแสดงแค่นี้หรา , เปลี่ยนตัวทำไมคะ กาตูนร์เหมาะกับบทนี้ ,3คนเดิมโอแล้วคนใหม่มาไม่โอ

 

ต่อมาก็มีทางด้านแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ถึงสาเหตุการณ์เปลี่ยนตัว ก็ได้มีการถามว่าเปลี่ยนตัวทำไมคะ ซึ่งมีชาวเน็ตหนึ่งคนออกมาเผยว่า การเปลี่ยนตัวเนื่องจาก คิวของการ์ตูนไม่ลงตัว

 

พิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อบำรุงด้วยเซรั่ม

หลังจากนั้นใช้ครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ลดการเกิดสิว พร้อมบำรุงด้วยเซรั่มรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยม

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอนเพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ ต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage