เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เรียกว่ากำลังเป็นประเด็นที่แฟนบันเทิงให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับกรณีของ น้องออก้า นครา ศิลาชัย ลูกชายคนเก่งของ เปิ้ล นาคร และ จูน กษมา ที่ เปิ้ล ได้ออกมาโพสต์สุดเดือดผ่านเฟซบุ๊ก หลังนักเจ็ตสกีที่คว้าแชมป์โลก ถูกยกเลิกเงินสนับสนุนและเงินอัดฉีด

โดย เปิ้ล นาคร ระบุว่า “ยกเลิก” เงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดปี 2022..ที่นักกีฬาเจ็ตสกีไทยได้ไปสร้างชื่อเสียงจนเป็นอันดับ 1 ของโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์มาได้นั้น…ทางผู้ใหญ่สรุปมาแล้วครับว่า… “ยกเลิกเงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดทั้งหมด!!!” …ไม่มีใครได้แล้วนะครับ…รวมถึงปีต่อๆไปด้วย… “ด้วยเหตุผลที่มีเหตุผลของท่าน” นักกีฬาเจ็ทสกีทีมชาติไทยทุกคนต่อจากนี้ไป (และอีกหลายประเภทกีฬา) จะเหนื่อยแค่ไหน จะตั้งใจทำเพื่อประเทศชาติกันสักแค่ไหน ก็ตัวใครตัวมันแล้วนะครับ”

นอกจากนี้ เปิ้ล ยังระบุอีกว่า “ขอบคุณสำหรับทุนงบประมาณที่คาดว่าจะนำมาใช้พัฒนานักกีฬา “มีหลักเกณฑ์ที่รอบคอบ จนสามารถยกเลิกกำลังใจที่นักกีฬาทุกคนตั้งใจทุ่มเทเพื่อประเทศชาติได้” ….ขอบคุณสำหรับการจัดงบประมาณที่ทำให้การพัฒนากีฬาของไทยที่จะไปได้ไกล กลับริบหรี่ลงทุกวัน…มันเริศจริงๆ…!!! #สมาคมเจ็ทสกีแห่งประเทศไทย #นักกีฬาทีมชาติไทย #การกีฬาแห่งประเทศไทย”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทีมข่าวไทยนิวส์ได้ตรวจสอบระเบียบข้อบังคับของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการให้เงินรางวัลแก่นักกีฬา บุคลากรกีฬาและสมาคมกีฬาที่ใช้คำว่า “แห่งประเทศไทย” โดยสาเหตุหลักที่กองทุนฯ ไม่อนุมัติเงินรางวัลดังกล่าวให้กับ “น้องออก้า” นครา ศิลาชัย เนื่องจากไม่เข้าหลักเกณฑ์ตามระเบียบที่กำหนดไว้

ทั้งนี้ตามหลักเกณฑ์ จะสามารถอนุมัติเงินรางวัลได้ในกรณีนั้น จะต้องมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 6 ประเทศ แต่ในรายการของ “น้องออก้า” ที่คว้าเหรียญทองมีเพียง 2 ประเทศเข้าร่วมคือ ไทย กับทีมสโมสรในประเทศสหรัฐอเมริกา มีจำนวนทั้งหมด 6 ลำเท่านั้นโดยไม่ได้เป็นตัวทีมชาติสหรัฐอเมริกาแต่อย่างใด ทำให้ไม่เข้าหลักเกณฑ์การจ่ายเงินรางวัล


อย่างไรก็ตาม สรุปผลงานของ “น้องออก้า” คว้า 1 ทอง รุ่น Junior Ski 10-12 Stock โดยเหรียญทอง มีประเทศ 2 ประเทศ คือ 1. ประเทศไทย 1 ลำ, 2. สหรัฐอเมริกา (รัฐแอริโซนา 3 ลำ รัฐแคลิฟอร์เนีย 1 ลำ รัฐแคนซัส 1 ลำ) ส่วนอีก 1 เหรียญเงิน รุ่น Sport Slalom เหรียญเงิน มีเพียง 4 ประเทศ คือ 1. ประเทศไทย 4 ลำ, 2. อังกฤษ 1 ลำ, 3. คูเวต 1 ลำ, 4. สหรัฐอเมริกา (รัฐฟลอริดา 1 ลำ รัฐแอริโซนา 1 ลำ รัฐแคลิฟอร์เนีย 1 ลำ รัฐเพนซิลเวเนีย 1 ลำ)

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เสรีพิศุทธ์ เผยฟ้องไป 10 กว่ารายแล้ว ด้อมทั้งหลาย รวมถึง บุ้งทะลุวัง

ประชุมนัดพิเศษ “ครม.เศรษฐา” 6 ก.ย. แถลงนโยบาย 8 ก.ย. นี้

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage