เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาแล้ว! งานนี้วุ่นวายแน่นอนเลยคร่า เพจดังนี้ก็ตาไวหูไว ล่าสุดได้ยืนเค้าคุยกันว่า นักร้องดังรีเทิร์นเมียน้อย ไม่พอมีภาพเด็ดด้วยเธอ!

กลับมาแซ่บอีก ได้โพสต์ประเด็นร้อนระอุระบุว่าบรรลัยเกิด! มีมูลหว่ะ รอรูป มีคนเจอจริงๆ มิงกะลาบา นุ่ม & แหนบาปกรรมจงมี ใครอ่านโพสต์นี้แล้วมีรูป ส่งมาซะดีๆ มึงจะช่วยได้หลายชีวิต เดี๋ยวให้รางวัลเสือก Award” ปีใหม่

ก่อนจะโพสต์อีกว่า “ “มึงกะลาบ้า” (มิงกะลาบา) วันเสาร์ที่2 โรงแรม “PAN PACIFIC” Yangon Myanmar MM พยานมากกว่า3ปาก รอแค่ภาพถ่าย อีแหนเพิ่งให้ข่าวว่าเป็นแค่FC” ทั้งยังเขียนข้อความใต้โพสต์ดังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่ารอบนี้คนที่พบเห็นใช้เป็นพยาน ในชั้นศาลได้ด้วย มึงจบแล้วแหน พี่ชายกูกลับมาแล้ว เย้ๆ เจอกัน

นอกจากนี้ยังมีเพจดังอีกเพจ นำประเด็นบอกใบ้ดังกล่าวมาขยี้ต่อด้วยการโพสต์ว่าหึ้มมมม!! รักนี้รีเทิร์น มิงกะลาบาพร้อมทั้งบอกอีกว่า ว๊ายตายแล้ววววววว , ฉันไปพม่าวันที่ 8 เธอว่า ฉันทันไหม หรือไม่ , ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้ อีกี้ ขยี้ข่าว ถามกี้เลย โดยชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่รอช้าแล้วจ้า แพทริคอนันดา เอาจริง ! เตรียมดำเนินคดีแอคหลุมที่โพสต์เรื่องราวที่ไม่จริง ปั่นหนักทำคนเข้าใจผิด และคุกคามคนรอบตัว งานนี้เจอดีแน่

ใครมันจะไปหวานได้เท่าคู่นี้อีกค๊าาา เหมือนโลกนี้มีแค่ 2เรา คลั่งรักเกินไปแล้วเเกกก

วันนี้ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า บำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage