เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เลือดนักสู้มันสูบฉีด เรียกได้ว่าเก่งเกินเด็กไปแล้ว น้องออก้า ลูกชาย วัย 11 ขวบ ของคุณเปิ้ล นาครจูน กษมาครอบครัวสุดอารมณ์ดีมีดีกรีเป็นถึงตัวแทนประเทศไทย ได้เผยภาพการฝึกซ้อมของน้องออก้าให้ได้เห็นเป็นประจำแต่ล่าสุดในไอจี

@ple_nakorn ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเบื้องหลังซ้อมขับขี่เจ็ตสกี ของ น้องออก้า สำหรับลงแข่งขัน USA lakehawasu JETSKI World final 2023 ในฐานะตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทย (รุ่นเยาวชน) ในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้โดยมีคุณพ่อตามประกบและให้คำแนะนำอยู่ไม่ห่าง

IMG_8340.jpeg

แต่ถึงกลับช็อกเมื่อทุกคนได้เห็นช็อตที่ น้องออก้า ถอดหมวกกันน็อคเผยสภาพใบหน้าซึ่งอาบเลือด อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุขณะทำการซ้อม ขณะที่คุณพ่อเปิ้ลคุณแม่จูน รวมถึงทีมงานต่างก็เข้ามาช่วยดูแลอาการบาดเจ็บ

IMG_8341.jpeg

อุบัติเหตุกับการเล่นกีฬาเป็ของคู่กันก็จริงอยู่ หากแต่ว่าหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่คงจะอกสั่นขวัญแขวนถ้าได้เห็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเลือดตกยางออก และในคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าว ยังมีทั้งการให้กำลังใจ และชื่นชมสปิริต ความตั้งใจ ใจที่สู้เกินร้อยแบบนี้อนาคตไกลแน่จ้า

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้แนะนำพิเศษ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ

แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage