เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่สายมูเตลูพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ได้เข้าร่วมงานแล้ว ถือเป็นการเปิดดวง โอบทรัพย์ รับโชค ส่งท้ายปี สำหรับงานพิธีเปิดบ้านดวงดี ของ 2 อาจารย์สายมูคนดังแห่งเมืองนนท์ อ.น็อธ และ อ.เจ แห่งบ้านดวงดี ที่ลูกศิษย์ลูกหารู้จักกันดี กับคาถานะหน้าเงินหน้าทองอันโด่งดัง


โดยพิธีเปิดบ้านดวงดี ได้ฤกษ์ดี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค 66 ตั้งแต่เวลา 09.30 น.
ณ หมู่บ้านลัดดาวิลล์ โครงการ4 บ้านเลขที่ 221/71 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
งานนี้ได้ศิลปิน ดารา คนดวงดีแห่งปี ทั้ง นักร้องตัวแม่ “ฮาย- อาภาพร นครสวรรค์ ” เจ้าแม่เลขเด็ดถูกทุกงวด พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่มตี๋” ซันประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่บอกเลยเรื่องดวงดีไม่แพ้ใคร มารวมตัวกันเพี่อตอกย้ำความปังของบ้านดวงดี


บรรยากาศภายในเนืองแน่นไปด้วยพี่ๆน้องๆสื่อมวลชน ที่มาทำข่าวกันอย่างอบอุ่น ในวันฤกษ์งามยามดี ซึ่งตอนช่วงสายก็มีพิธีตามหลักศาสนาพุทธทั้งบวงสรวง เปิดโชคลาภ สวดเจริญพระพุทธมนต์ 12 ตำนานโดยเกจิอาจารย์ดัง 9 รูป ก่อนจะมี พิธีลงนะหน้าเงิน หน้าทอง เจิมมือเสริมศิริมงคล พร้อมรับ ของที่ระลึกจากบ้านดวงดี
ไฮไลท์ของงานนี้ นักร้องสาวคนดวงพุ่งไม่หยุดอย่าง “ฮาย อาภาพร”ที่มาร่วมงานพร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อฯ เพื่อคลายข้อสงสัยให้หายค้างคาใจ ว่าทำไมถึงหยิบจับอะไรก็ขึ้น เลขเด็ดเลขไหนอยู่ในมือไม่เคยเคลื่อนไปไหน เพราะพี่ฮายได้รับ พลังบวกแน่นๆ จาก อ.น็อต อ.เจ แห่งบ้านดวงดี นั่นเอง และเป็นสิ่งที่ 2 อาจารย์ย้ำอยู่เสมอว่า วิชาที่ร่ำเรียนมา ทำเพื่อ ช่วยเหลือผู้คน ให้ ดวงดี มีโชค นำพาชีวิตให้มีความสุข