เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกหมอลำที่กำลังมาแรง และมากฝีมือ  อย่า  อ๋อมแอ๋มสาวน้อยเพชรบ้านพแพงล่าสุดเธอออกมาประกาศข่าวช็อกวงการ ขอแยกทางกับสามี ทำหน้าที่แม่เลี้ยงเดี่ยวเพียงคนเดียว ทำเอาแฟนคลับต่างใจหายและส่งกำลังใจให้นางเอกสาวคนสวย ต่อมาเมื่อเข้าไปส่องเฟซบุ๊กของแฟนหนุ่มอ๋อมแอ๋มก็พบโพสต์เศร้าพร้อมระบุแคปชั่นแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยทาง อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง ได้แจ้งข่าวใจหายผ่านสื่อโซเชียลส่วนตัวโดยระบุว่า ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้นะคะหลายเดือนที่ผ่านมา.. อ๋อมแอ๋มกับพี่อิท ได้ตัดสินใจถอยกันคนละก้าว (มาสักพักแล้ว) ถึงสถานะจะเปลี่ยน แต่เราทั้งสองยังคงไว้ถึงความเป็นพ่อและแม่ของน้องไออุ่นซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนได้ ไม่ได้บาดหมาง ไม่ได้ทะเลาะ ไม่โทษโกรธเคืองกัน ทุกอย่างมีเหตุและผล ความรักมันเดินทางมาถึงจุดที่อิ่มตัว ถึงทางตัน หากฝืนดันต่อมันคงจะไม่ไหว และรู้สึกไม่ดีไปกว่านี้ ทางออกที่ดีที่สุด คือ ถอยกันคนละก้าว

และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ อ๋อมแอ๋มก็ยังคง รักและเคารพพี่อิทเสมอ ในฐานะพ่อของลูกก็ยังคงเหมือนเดิมตลอดไป ..ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ได้ทำ ได้เดินร่วมกันมานะคะ ..ขอโทษพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลงหากการตัดสินใจของเราในวันนี้ ทำให้ทุกท่านผิดหวัง แต่ขอให้ทุกท่านเคารพการตัดสินใจ และเข้าใจว่า เราทั้งสองได้ตัดสินใจดีที่สุดแล้วและจะไม่เสียใจเพราะถือว่าเราได้พยายาม..กันที่สุดแล้วชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป..ทุกอย่างมีเหตุและผล อ๋อมแอ๋มไม่ขอลงรายละเอียดเรื่องภายในครอบครัวนะคะขอบพระคุณที่ทุกท่าน รัก เมตตา เอ็นดู ครอบครัวของเรา และน้องไออุ่นตลอดมา อย่าทิ้งกันไปไหนนะคะขอบพระคุณมากค่ะ

 

ต่อมาทางด้านแฟนหนุ่มของอ๋อมแอ๋มได้เคลื่อนไหว  โพสต์รูปตนเอง พร้อใระบุแคปชั่นข้อความว่าความรักที่แท้จริงคือยอมให้คนที่เรารักไปอยู่กับสิ่งที่เค้าต้องการ #ด้วยความยินดี หลังจากนั้นเรียกได้ว่าต่างมีทั้งชาวโซเลียลและเพื่อนเข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้กับ ทั้งคู่

คำแนะนำ ปัญหาคนปัจจุบันคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน

จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/