เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ต้นหอม – ศกุลตลา” ที่ล่าสุดเอ่ยปากแซวดูโอ้โฟล์คซองอย่างหนุ่ม “เคน – ภูภูมิ” ที่ช่วงนี้สวีตหวานจนไม่มีเวลามาเจอเพื่อน ส่วนเรื่องความรักของสาวต้นหอมตอนนี้เจ้าตัวก็เปรย ๆ ว่ากำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มคนใหม่ แต่ยังไม่เปิดตัว รอให้ชัวร์ก่อน

“พี่เอกชัย ก็ทำรายการงานวัดด้วยกัน หอมเป็นพิธีกร พี่เอกเป็นกรรมการคอมเมนต์ หอมจะฟังกรรมการคอมเมนต์ และเราอยากจะร้องและคิดมาตลอดว่าเราร้องเพลงเพราะ แล้วเพลงลูกทุ่งมันยากก็คอมเมนต์จัดหนักว่าอย่าร้องอีก เพราะว่าเพลงลูกทุ่งมันยาก ก็ไม่เสียเซลฟ์ค่ะ เพราะว่าเพลงลูกทุ่งมันยากจริงค่ะ มันยาก มันเกินเอื้อมเลยค่ะ เราก็ร้องโหยหวนตามสไตล์ของเรา หอมไม่ถนัดเพลงลูกทุ่งค่ะ”

ดูโอ้เราอย่าง เคน ภูภูมิ ช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

“แก๊งโฟล์คซองเราเงียบไปเลยค่ะ เรามีไลน์ไปหาเหมือนกัน ไม่เล่นเพลงมั่งเหรอ มัวแต่หวานอย่างเดียวเลย หอมว่าน่าจะหาดูโอ้ใหม่แล้วล่ะ ช่วงนี้หายไปเลย ไม่ค่อยมีเวลาเลย ก็มีไลน์ไปแซวบ้างค่ะ อย่าหวานมาก ให้เวลากันบ้าง เดี๋ยวเราขาดความอบอุ่นนะ เพื่อน ๆ ไม่ค่อยได้เห็นหน้ากันช่วงนี้ ก็เป็นช่วงเวลาของเขานะคะ เราก็เห็นช่วงเวลาที่เขาโหยหาโมเมนต์นี้มานานมาก แล้วพอเขามี หอมว่าเขาเหมาะกันนะ เท่าที่คุยเขาก็เป็นเด็กดีแล้ว น่าจะเป็นอีกคู่หนึ่งที่ลงตัว ก็เอาใจช่วยน้อง ไม่ค่อยได้เจอเพราะว่าเคนเขาย้ายบ้านแล้ว นาน ๆ ทีจะกลับมาค่ะ”

ตอนนี้ความรักของเราเป็นอย่างไรบ้าง ?

“เราก็มีของเราไปเรื่อย ๆ ก็มีคุยนะ ไม่บอกว่าในหรือนอกวงการ เหมือนเริ่มต้นคุยมากกว่า ไม่คอนเฟิร์ม ไม่รีบ ให้เวลาไปช้า ๆ ค่ะ เพิ่งจะเริ่มคุยเองประมาณ 2 เดือน ยังตอบอะไรไม่ได้ ให้เวลาอีกหน่อย เวลาคบใครก็จริงตลอด แต่สุดท้ายจะได้ไม่ได้ก็เป็นเรื่องของวาสนาด้วยนะ ไม่เห็นในไอจีค่ะ หอมจะไม่ให้สื่อรู้ค่ะ หอมอยากให้มั่นใจในระดับหนึ่งก่อน ไม่อยากให้ฮือฮาหรือให้สังคมจับตามองค่ะ เดี๋ยวจะมีผลต่อการตัดสินใจ เรื่องความมั่นใจต้องใช่เวลา เพื่อน ๆ เชียร์ค่ะ เพื่อนเจอแล้วค่ะ อยากมีผู้ใหญ่แต่ไม่มีเข้ามาเลย ก็เด็กกว่าค่ะ ตอนนี้คบใครอยู่ที่ความคิด ไม่เกี่ยวกับอายุแล้วค่ะ หอมมีเงื่อนไขที่ความจริงใจและซื่อสัตย์ค่ะ หอมเคยออกตัวล้อฟรีแล้วแหกคว่ำมาแล้วค่ะ ก็รอบนี้ขอช้า ๆ ดีกว่าค่ะ”

หลายคนบอกว่าโสดแล้วสวยขึ้น ไปทำอะไรมาหรือเปล่า ?

“โสด แล้วสวยขึ้น ไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ ตอนนี้หอมดัดฟันรอบสอง แล้วหน้าเล็กลงไปอีก ไม่ได้ทำคางค่ะ ไม่ซีเรียสที่คนจับผิดค่ะ ปกติไม่ปิดอยู่แล้วกับการทำหน้าค่ะ”

 

cr.inn

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online