เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (19 .. 2566) เรียกได้ว่า เป็นวันที่หลายคนต่างเฝ้ารอการประกวด รอบตัดสินมิสยูนิเวิร์ส 2023” ที่จัดขึ้นประเทศเอลซัลวาดอร์ พร้อมลุ้นและร่วมส่งกำลังใจให้แอนโทเนีย โพซิ้วมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ที่เป็นตัวแทนไปประกวดหวังคว้ามงสามกลับมาให้ประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดผู้ชายอย่างตั้มเดอะสตาร์ ออกมาโพสต์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ซึ่งคาดว่าหนุ่มตั้มน่าจะดูผู้หญิงๆสวยๆก็คือเวที Missuniverse2023  โดยหนุ่มตั้มได้โพสต์รูปข้อความระบุว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบดูผู้หญิงสวยๆ วันนี้ได้เห็นผู้หญิงสวยที่สุดในโลกแล้วรู้สึกว่า ตัวเองตาไม่ถึงรสนิยมไม่ดีหรอวะเนี่ย !!!!

พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า เค้าสวยที่สุดเลยนะ ตาผู้ชายอย่างช้านนนน มองไม่ออกเลย #ตาผมยังปกติอยู่ไหม

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มตั้มโพสต์ก็ได้มีหลากหลายความคิดเห็นเข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย

 

ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/