เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นางเอกชื่อดัง มาในลุกส์นางนพมาศ กับชุด “นารีศรีสัชนาลัย สุโขทัยธานี” กับงาน ICONSIAM ฯ ลอยกระทงบนสายน้ำแห่งความเจริญรุ่งเรือง ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม

จากนั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ลอยกระทงปีนี้ แม้จะไม่ได้ไปลอยกระทงด้วยกัน แต่ก็ขอพรให้สามีด้วย พร้อมเปิดใจว่าเป็นคนหึงแรง ตั้งแต่คบกันยังไม่มีเหตุการณ์อะไรรุนแรงถึงขั้นขับรถชนบ้าน

วันนี้คือนางนพมาศ?
“เป็นปีแรกที่แต่งเต็มแบบนี้ และชุดอลังการมากๆ รวมทั้งหมด 30 ล้านได้ ตื่นเต้นนะ ก่อนถึงวันงานเราเห็นเขาเอาชุดไปใส่ในตู้แก้ว นี่หรือชุดของเราเหรอที่จะได้ใส่ แล้วได้อ่านคร่าวๆ ก็เป็นเกียรติมากๆ”

เสร็จจากงานนี้ จะได้ไปลอยกระทงไหม?
“ได้ลอยไปแล้ว เสร็จงานก็คงไม่ แต่เมื่อกี้ขอพรเผื่อแล้ว (งานที่แล้วคิมไปรอหมาก วันนี้สามีมารอไหม?) ไม่ค่ะ (หัวเราะ) เขาขออยู่บ้าน เหนื่อย ออกทำงานทุกวันเลย”

เมื่อกี้ขอพรอะไร?
“ขอให้มีความสุข และทุกๆ คนที่เรารักก็มีความสุข (โดยเฉพาะ?) คู่ชีวิต”

หลังแต่งงาน ตอนนี้ชินหรือยัง?
“ชินมั้ย เอาจริงๆ ก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์นะ ตอนนี้ก็ยังมองหน้ากันนี่เป็นสามีเราแล้วเหรอ (หัวเราะ)”

คำเรียกเปลี่ยนมั้ย พ่อแม่?
“ไม่ค่ะ เหมือนเดิมทุกอย่างเลยค่ะ”

ย้อนไปงานแต่งหน่อย สร้างตำนานเหมือนกัน?
“(หัวเราะ) ก็เพิ่งเห็นเหมือนกันนั่นแหละ สุดมาก เชื่อมั้ยตื่นขึ้นมาอีกวันหนึ่งกะเผลกเลย เดินไม่ได้ ทำไมเจ็บขนาดนี้ พอดูคลิป อ๋อรู้แล้ว มีตกเวทีด้วย รู้ตัวแวบหนึ่งว่าตกเวที แต่ก็โอเคลุกขึ้นมาเต้นต่อ เราคิดว่างานในไทยอยากจะฉลองให้เต็มที่ (คุณแม่สามีเปิดแผ่นด้วย?) เอาจริงๆ ตอนคุณแม่เปิดไม่เห็นเลย เพราะเต้นอีกฝั่งของเวทีเลย พอมาเห็นคลิปโอ๊ยน่ารักมาก”

ณเดช – ญาญ่า ตี4 ตี5 ไม่กลับ?
“ญ่ากลับก่อนมีถ่ายละครอีกวันหนึ่ง คุณแบรี่เต็มที่กว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวค่ะ (หัวเราะ) (เพื่อนระบมกันถ้วนหน้า?) ใช่ๆ เพราะงานที่อิตาลีเราไม่ได้เต็มที่กันขนาดนี้ ที่นี่มีดีเจ มีไทเทเนี่ยมด้วย มันมาก”

เจ้าของโรงแรมยืดเวลาให้เราไหม?
“เลิกกันตี3 (มีเลยเถิดไหม?) ไม่ จริงๆ ถ้าอยู่ต่อเขาก็โอเคแหละ แต่เราไม่ไหวแล้ว (ใครหิ้วเรากลับ เจ้าบ่าวมั้ย?) ไม่ นี่หิ้วเจ้าบ่าวกลับ (เจ้าบ่าวบอกเขามีสติกว่า?) จริงเหรอ (เขาบอกว่าเราเต้นจนมึน?) จำไม่ได้ค่ะ (หัวเราะ)”

ถามเรื่องเปิดบัญชีให้ลูก ต่างคนต่างแยกเปิด?
“ใช่ๆ ก็คือทำตั้งนานแล้ว 4ปีแล้ว ที่เราตั้งใจทำให้ลูกในอนาคต จริงๆ ถ้าไม่มีลูกก็คงใช้เองนั่นแหละ (หัวเราะ) อนาคต เผื่อแผนสองด้วยเนอะ เก็บเป็นปีค่ะ แต่ตอนนี้เก็บกรุบกริบไปก่อน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดอยากจะมีนะ ถ้ามีก็แค่คนเดียว อยากเที่ยวก่อน อยากอยู่ด้วยกันแบบสามีภรรยาไปก่อน อย่างที่ทุกคนเตือนคือถ้ามีลูกก็จะอีกฟีลหนึ่ง (ถามมิวไหมว่ายังไง?) อาจจะปรึกษาพี่มิวไม่ได้ เพราะว่าเขาเป็นคนชิลมาก (หัวเราะ) ส่วนกี้บอกให้ใช้ชีวิตไปก่อน แต่ก็บอกว่าให้รีบตามมา เพื่อนๆ ที่มีลูกจะบอกให้รีบมี แต่คนที่ไม่มีจะบอกให้ใช้ชีวิตไปก่อนแพลนปีหน้าที่วางไว้ก็ทำงานไปก่อน ฮันนีมูน ก็ครึ่งปีแล้ว”

คนแซวว่าสามีออกงานบ่อย แต่ทำงานมาเก็บให้คิมหมดเลยจริงไหม?
“ไม่จริงค่ะ (เขาซื้ออะไรต้องปรึกษาคิม?) ปรึกษาก็ต้องนิดหนึ่งแหละ แต่ว่าไม่ใช่เงินเราหรอก เราแค่เตือนสติแหละ ต่างคนยังต่างใช้ค่ะ”

เขาสปอยหรือเขากลัวเมีย?
“(หัวเราะ) ไม่รู้ กลัวด้วยเหรอ (ประสบการณ์ 10 ปี เชื่อเมียแล้วรุ่ง?) อาจจะมีเหตุการณ์หลายๆ อย่าง ไม่เชื่อแล้วไม่ดี หลังๆ เขาก็เชื่อมากขึ้น ก็ขอให้เป็นแบบนั้นต่อไปนะจ๊ะ”

ก่อนแต่งเขาเป็นสามีแห่งชาติ แต่หลังจากนี้หล่ะ?
“เป็นได้สิ (แบ่งปันได้?) จริงจังเลยเหรอ ถ้าจริงจังมากไม่ได้ มโนได้ ทุกอย่างเหมือนเดิม แต่จริงจังไม่ได้ (หึงมั้ย?) หึงนะ คิมหึงค่ะ (อาการจะเป็นยังไง?) ไม่รู้เหมือนกัน ก็อาจจะแรงอยู่ แต่ก็ยังไม่มีเหตุการณ์อะไรให้ขับรถชนบ้าน (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกัน หรืออาจจะเย็นเลยก็ได้นะ ไม่รู้เลยอาจจะตามวัยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! ไฟไหม้ บริเวณใกล้โรงถ่ายละคร ช่อง 3

ชาวเน็ตอึ้ง! เมื่อสาวโพสต์ถามหาวิธีขจัดกลิ่นขยะ ที่ผู้เช่าทิ้งไว้ให้

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/