เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พึ่งจะอวดหุ่นแน่นๆ ให้แฟนคลับได้กรี๊ดสนั่นกับช็อตถอดเสื้ออวดซิกซ์แพ็กเน้นๆ บนเวที GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert คอนสิร์ตใหญ่ในรอบ 14 ปีของดูโอ้พี่น้อง กอล์ฟ-ไมค์ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ทำเอาไอจีเดือดอีกรอบ เมื่อเจ้าตัวอวดหุ่นลีนกล้ามแน่นให้เห็นชัดๆ เต็มสองตา พร้อมรีวิวความโหดที่กว่าจะได้หุ่นเทพนี้มาให้ฟังว่า “วันนี้จะมารีวิวความโหดในการลดน้ำหนัก 10kg ใน 3 เดือน กินแต่อาหารเดิมๆ แทบทุกมื้อ อกไก่แห้งๆ กับข้าว มีหลุดบ้างแต่ไม่เยอะ”

“ยากสุดคือการจัดตารางด้วยตัวเองที่ต้องซ้อมไปด้วย แต่ก็ต้องหาเวลาฟิตเนส เริ่มซ้อมตอนเช้ามีเวลา 2 ชั่วโมงก็เดินทางไปฟิตเนส แล้วมาซ้อมต่อถึง 5 ทุ่ม วนลูปเดิมๆ ทุกวัน วินัยสำคัญมาก ออกกำลังกาย 7 วันต่ออาทิตย์ ห้ามขาด”

“ห้ามบอกตัวเองว่าไม่เป็นไรค่อยพรุ่งนี้เพราะมันจะไม่เป็นไรไปเรื่อยๆ อย่าหาข้ออ้างให้ตัวเองสบาย ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ แน่นอน แต่ก็ใช่ว่ายากขนาดนั้นถ้าเรามีเป้าหมายที่ชัดเจน ปีนี้ยังเพิ่งร่าง1 ปีหน้าจะไปร่าง2 ลุย!”

ดิชั้นยังมูฟออนจากคอนเสิร์ตไม่ได้เลย แดดดี๊ก็เอาอีกแล้ว งานนี้บอกเลยว่าไหว้ย่อ พอก่อนนะคะ จะวูบบบบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตัวได้แล้ว นักโทษหนีจากโรงพยาบาล แอบซุกตัวใต้หลังคาตึกผู้ป่วย สุดท้ายไปไม่รอด

อบอุ่นที่สุด! อชิ กราบอวยพร เผยโมเมนต์ซึ้งโชคดีที่มีลุงแบงค์คอยดูแลเสียสละให้แม่กับอชิทุกอย่าง

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้ความเครียด และสารพิษจากอาหาร สารพิษจากมลภาวะรอบๆตัวคุณ ทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่คัดกรองของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage