เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      สวีตกันไม่มีดรอป สำหรับคู่รักแห่งปีหมากปริญ สุภารัตน์และคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เพราะล่าสุด เวคกิ้งบี (Wakingbee) แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ชื่อดังของไทย เปิดตัวดรอปใหม่ ในคอลเลกชัน Wakingbee by Mark Kim โดยครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ Love is balance นิยามความรักในมุมมองของทั้งคู่ ซึ่งคือการบาลานซ์ระหว่างความรักที่จะดูแลตัวเองและใส่ใจคนข้าง ไปพร้อมกัน ถ่ายทอดออกมาเป็นชุดออกกำลังกายที่มีสไตล์โดดเด่น ตอบโจทย์ทุกแอคทีฟไลฟ์สไตล์ของทั้งหญิงและชาย

 

การถ่ายแฟชั่นเซตคอลเลกชันนี้ได้ยกกองกันไปถึงจังหวัดภูเก็ต เพราะอยากได้โลเคชั่นชิล ริมหาดทราย บรรยากาศการออกกำลังกายแบบเอ้าท์ดอร์ แสงธรรมชาติ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความรักในแบบฉบับของหมากคิมโดยในวันถ่ายทำทั้งคู่สวยหล่อมาในชุด Wakingbee ที่เจ้าตัวออกแบบเอง สร้างโมเมนต์หวาน ผ่านกิจกรรมแอคทีฟ ทั้งชวนกันวิ่ง ขี่คอ หลอกล้อกันอย่างสนุกสนาน กับรอยยิ้มที่มีความสุข ทำให้บรรยากาศการถ่ายทำอบอวลไปด้วยความรัก

สำหรับคอลเลกชัน Wakingbee by Mark Kim  ดรอปใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคำว่า Love is balance ซึ่งทั้งหมากคิมช่วยกันออกแบบและให้นิยามไว้ ถ่ายทอดผ่านดีเทล สีสัน และกราฟฟิกพิเศษบนเสื้อผ้า โดยของผู้หญิงมีไอเท็มให้เลือกหลากหลาย ทั้งสปอร์ตบรา กางเกงไบค์เกอร์ เลกกิ้ง กระโปรงพร้อมซับในกางเกง กางเกงขาสั้น และเสื้อแจ๊คเก็ต ส่วนของผู้ชายก็มีเสื้อออกกำลังกายทั้งแขนกุดและแขนสั้น และกางเกงขาสั้น ซึ่งนอกจากไอเท็มเสื้อผ้าแล้วยังมี accessories มา match ให้ครบลุค ทั้งกระเป๋าไปยิม และ Headband สำหรับใส่ออกกำลังกายอีกด้วย

นอกจากนั้นแล้ว เวคกิ้งบี ยังพิถีพิถันในการเฟ้นหาผ้าคุณภาพ ให้เหมาะกับกิจกรรมออกกำลังกาย โดยใช้ผ้าคัดสรรพิเศษที่เรียกว่า “Beeloved fabric”  ซึ่งมีคุณสมบัติ 4 ประการ คือ ยืดหยุ่นสี่ทิศทาง ให้ความกระชับและความคล่องตัว, ระบายเหงื่อไว ด้วยเทคโนโลยี quick-dry, ป้องกันรังสียูวี 50+, และป้องกันกลิ่นอับ ด้วยคุณสมบัติป้องกันแบคทีเรียต้นเหตุของกลิ่นอับ ให้คุณสวมใส่มั่นใจได้ตลอดวัน ซึ่งนอกจากจะเหมาะกับการออกกำลังกายแล้ว ยังสามารถสวมใส่เป็นลุคสปอร์ตในชีวิตประจำวัน หรือใส่เดินทางท่องเที่ยวได้ 

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามสินค้าได้ที่ร้าน Wakingbee ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์www.wakingbee.com รวมไปถึงข้อมูลกิจกรรมต่าง ที่ช่องทาง Facebook: Wakingbee และ Instagram: Wakingbee