เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นน้องชายที่อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพี่สาวมาโดยตลอด สำหรับ ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายสุดที่รักของนักร้องนักแสดงสาว ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม

ซึ่งล่าสุดเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของน้องชาย ทางด้านพี่สาว ก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดหน่อย โดยได้โพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมพร้อมร่ายยาวคำอวยพรถึงน้องชายสุดที่รัก ซึ่งใครที่ได้เข้ามาก็ต้องถึงกับซึ้งกินใจกันเลยทีเดียว โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า

“Happy birth Day น้าลุกซ์ น้องสาวที่เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตแม่ใบ ขอให้น้าลุกซ์มีความสุขกับชีวิตที่ต้องMove on ต่อไป น้าลุกซ์คู่ควรแก่การได้รับความสุขแล้วนะ นับจากนี้ ขอให้หัวใจของน้องแข็งแรงขึ้นทุกวันๆ ให้น้ำตาและความเศร้าโศกทุกๆอย่างค่อยๆจางหาย ขอให้ความเจ็บปวดค่อยๆลดลงตามกาลเวลา”

“ขอให้เวลาเยียวยาเรา2 คน จับมือข้ามผ่านวันร้ายๆในชีวิต ขอให้หัวใจที่แตกสลายของเราค่อยๆกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง พี่สาวคนนี้กลับมาแล้ว สัญญาว่าจะดูแลทุกคนและเป็นผู้นำในครอบครัวที่จะทำให้บ้านและครอบครัวของเรากลับมามีความสุขอีกครั้ง ในวันที่น้องอ่อนแอพี่สาวคนนี้จะโอบกอดและแข็งแกร่งแทนน้องตลอดไป”

ขอบคุณน้องที่ตลอดระยะเวลาที่พี่เตยไม่อยู่ น้องทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวแทนพี่เตยได้อย่างดีแบบที่ไม่รู้ว่ามนุษย์คนนึงจะก้าวผ่านความเปลี่ยนแปลงกระทันหันของชีวิตนี้ได้อย่างไร

“ขอบคุณที่ดูแลเวทย์มนเป็นอย่างดีแทนแม่มาตลอด เวทย์มนต์โตขึ้นเค้ามาย้อนดูเค้าจะต้องรักน้าลุกซ์ของเค้ามากที่สุด☺️ขอบคุณที่ทำหน้าที่ดูแลคนรักจนถึงวินาทีสุดท้าย😔และสำคัญที่สุดขอบคุณที่สู้เพื่อพี่เตยในทุกๆวัน รู้ไหมว่าตอนอยู่ในนั้น 2 คนที่พี่เตยคิดถึงแทบขาดใจคือเวทมนต์ กับน้าลุกซ์ 😭ต่อไปนี้แม่ใบจะไม่ไปไหนอีกแล้วนะ”

“เราจะสู้และกลับมาทำให้เบบี๋ของเราอบอุ่นและมีความสุขที่สุด. สุดท้ายนี้ . Enjoy your special day! I hope it’s filled with lots of laughs and good memories Love u 3000 ❤️🙏🏻”

ท่างกลางเพื่อน ๆ ร่วมวงการก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้กับ น้องลุกซ์ มากมาย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ใครที่เผลอใช้ของร่วมกับผู้อื่นต้องระวัง❗️
เพราะเสี่ยงเป็นไวรัสตับอักเสบบีไม่รู้ตัว‼️
.
📌ในปัจจุบันมีผู้ป่วยที่ติดไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรังกว่า 200-300 รายทั่วโลก
และมีผู้เสียชีวิตจากโรคแทรกซ้อนกว่า 700,000 รายต่อปี

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง https://24plusthailand.com/