เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมาก ควง คิม ปรึกษาอาจารย์ ขอมู ดูฤกษ์มีลูก !

ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 67 ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มหมาก ได้มีโอกาสเจอกับสื่อและประชาชน โดยพระเอกหนุ่มหมาก ปริญ ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า หลังจากแต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว ได้วางแผนที่จะมีลูกในอีก 2 ปีข้างหน้า ซึ่งเป็นเวลาที่เขาต้องการให้กับตัวเองและภรรยาสาวของเขา คิมเบอร์ลี่ ปรึกษากับอาจารย์ให้คำปรึกษาและพิจารณาถึงฤกษ์มีลูก โดยเฉพาะว่า ถ้ามีลูกในอีก 2 ปีนี้ ปีมะเมีย ปีเกิดของตน เป็นปีที่ดีมากๆ เช่นกัน ซึ่งถือเป็นปีที่มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น แต่ถ้าเกิดลูกแฝดก็ย่อมเป็นเรื่องดี

เขาบอกว่ามีลูกปีนี้มันดี? “ไม่ต้องห่วงเลย ผมไปปรึกษาอาจารย์มาแล้วครับ(หัวเราะ) เราสองคนไปปรึกษาอาจารย์มาแล้ว คือเราตั้งใจอีกสองปีหลังแต่งงาน ก็ไปปรึกษาอาจารย์ว่าอีกสองปีมันดีไหม เขาก็บอกว่า ดี เพราะว่าอีกสองปีก็เป็นปีมะเมีย ซึ่งผมเกิดปีมะเมีย แล้วเขาบอกว่าถ้าได้แฝดก็จะดีมากๆ แต่เราทั้งสองคนปรึกษากันแล้วว่าอยากได้คนเดียว แต่ยังไม่ได้บอกว่าต้องเป็นปีมังกร ปีมังกรให้ทำงานไปก่อน” เป็นคนเชื่อเรื่องนี้? “เชื่อ น้องคิมก็เชื่อมากๆ ครับ แต่อย่างที่เราแพลน ตั้งใจ และน่าจะเป็นไปตามแพลนทุกอย่างที่เราได้วางเอาไว้แล้ว”

ถ้าได้ลูกแฝดทำไง? “ลูกแฝดอาจารย์บอกว่าดีขึ้นไปอีก ถ้ามีคนนึงก็ดีมากแล้ว ถ้าแฝดปุ๊บดีขึ้นไปอีกเพราะว่าผมเกิดปีมะเมีย ถ้ามีแฝดในปีนั้นก็จะเป็นมะเมียสาม ซึ่งถ้าบ้านไหนมีมะเมียสามจะดีมากๆ เลย มีแต่คำว่าดีขึ้นๆ เฮงเฮง แต่ผมก็อยากมีคนเดียวครับ” ถ้าคนเดียวจะเป็นชายหรือหญิง? “ผู้ชาย ผมเล็งไว้แล้วภาพในหัวคือเป็นผู้ชาย แต่ว่าจริงๆ ผมก็ไม่เกี่ยง อยากมีทีละคน ความตั้งใจคืออยากมีลูกคนเดียวครับ เราก็เป็นเพื่อนเขาได้”

ถ้ามีลูกแฝดจะเป็นการประกาศศักดาหมาก ปริญ? “ประกาศศักดา ม้าสามตัว ไม่รู้จะวุ่นวายขนาดไหนในบ้าน มันจะคึกคักนะเว้ย(หัวเราะ)” มีคิดชื่อลูกไว้แล้วหรือยัง? “ชื่อเราคิดกันหลายรอบ แต่ก็ยังสรุปไม่ได้อยู่ดี เคยคิดไว้แล้ว มาร์กี้ก็แอบแย่งไป มีก้ามีค่า แต่ถ้าอนาคตคิดออกเดี๋ยวบอกอีกทียังมีเวลาอยู่” ไม่น่าจะใช่ในปีมังกรนี้? “ปีมังกรยิ่งใหญ่ ผมก็ไม่ชัวร์เหมือนกัน(หัวเราะ)”

น้องนิวซีแลนด์มาไหม? “ยังก่อน ทริปนิวซีแลนด์ มีแต่เดินป่าเดินเขา มันก็เป็นฮันนีมูนแต่ว่าฮันนีมูนฉบับนี้เนี่ยก็จะแอดเวนเจอร์หน่อยๆ น้องคิมก็ชอบ ก็ดี เขาก็บอกว่าแปลกใหม่ดี ไม่เหมือนฮันนีมูนเลยเนาะ ได้หวานก็มีบ้างเราอยู่ด้วยกันตลอดแหละ แต่ว่าเป็นพาร์ตหนึ่งอีกความรู้สึกหนึ่งอีกมุมนึง เดี๋ยวรออีกทริปหนึ่งดีกว่าที่จะเป็นทริปของน้อง ทริปนี้เหมือนเราได้ผ่านช่วงเวลาที่เรารอคอยมานาน เหมือนเราได้ไปพักผ่อนมากกว่า ไปสูดธรรมชาติอยู่ในที่ที่มันสงบสบาย”

มีเหตุการณ์อะไรให้ตื่นเต้นไหม? “มีตื่นเต้นมั้ยเหรอ ทริปนี้เหรอ จริงๆ ก็มีแต่มันเล่าไม่ได้(หัวเราะ) น้องก็เคยบ่นมาแล้ว และก็บ่นอีก ดีแล้วดีกว่าอยู่กันนิ่งๆ เติมสีสันเราสลับรสชาติกันไป”

ทริปหน้าไปที่ไหน? “ทริปหน้าน้องก็เล็งไว้ที่ฝรั่งเศสครับ ปีนี้แหละเย็นๆ สบายสบาย วิวสวยๆ ไม่ลำบาก”

ข่าวที่น่าสนใจ

“หมาก” ควง “คิมเบอร์ลี” ดูสถานที่จัดงานแต่ง บอกเลยว้าวมาก สวยสุดๆ
akingbee by Mark Kim ดรอปใหม่ ส่องความหวานไม่แผ่ว ของ “หมาก – คิม”

ยังเปย์คุณภรรยาหนักเหมือนเดิมไหม? “เอาจริงๆ นะผมไม่เคยเปย์อะไรให้เขาเลยนะ เราต่างคนต่างซัพพอร์ตกันและกัน ช่วยเหลือกัน แล้วช่วยกันเก็บเงินดีกว่า”

ตั้งเป้าไปฮันนีมูนกี่ประเทศ? “ผมว่าทุกทริปที่เราไปหลังจากนี้ก็คือฮันนีมูน ตอนนี้มีสองแล้ว อีกหลายที่แน่นอน ได้เห็นแน่นอน เพราะว่าเร็วๆ นี้เพื่อนก็เล็งๆ ไว้อยู่ ก็ต้องมีทริปที่ต้องไปไกลๆ อยู่หลายที่ ส่วนฝรั่งเศสไปกลางปีนี้ครับ”

หลายคนแซวว่าแต่งไม่เสร็จสักที จะแต่งเสร็จกี่โมง? “แต่งเสร็จแล้วครับ แต่งเสร็จแล้วก็ได้ ขอโทษที หลังจากนี้คงมีที่อาจจะต้องใส่ชุด แต่เก็บไว้เอง (เห็นมั้ยที่มีคนแซวจะแต่งเสร็จกี่โมง?) ตอนแรกก็รู้แซวแหละ แต่ตอนหลังๆ ผมรู้แล้วเขาด่าเมื่อไหร่มึงจะหยุด ผมว่าให้โฟกัสเรื่องงานดีกว่าหลังจากนี้ก็มีละครที่จะออนแอร์มีนาคมนี้ เรื่อง จนกว่าจะได้รักกัน เล่นกับญาญ่าครับ”