เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต๊ะ วริษฐ์ ไม่ต่อสัญญาช่อง ผันตัวมาเป็นฟรีแลนซ์แล้ว

 

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 – หลังจากเป็นหนึ่งในนักแสดงเด็กที่มีชื่อเสียงของช่อง 3 มากว่า 20 ปี นับถือคนที่เป็นพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างแอน วริษฐา หนุ่มหน้าใส ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท ได้ทำการลงจากสัญญากับช่อง 3 และเป็นฟรีแลนซ์อิสระแล้ว เผยชีวิตช่วงนี้ที่เต็มไปด้วยความสุขกับครอบครัวของเขา ที่มีภรรยาและลูกสองคนที่เขารักอย่างสุดใจ

ตอนนี้เป็นเวลาที่ต๊ะ วริษฐ์ สามารถมองตามความฝันและความชื่นชมในการแสดงได้อิสระ โดยมีละครหลายเรื่องที่กำลังออนแอร์ ไม่ว่าจะเป็น “เรือนทาส”, “ลมเล่นไฟ”, “สามสาวโคกอีแร้ง”, และ “สายรักสายเลือด” ที่เขาได้รับบทในนั้น เขาก็ยังเชื่อว่าเป็นคุณพ่อที่ดี และเพราะเป็นเช่นนี้ เขาเลือกที่จะรับงานที่มีเวลาอยู่ด้วยครอบครัวอันเป็นสมาธิและสร้างความสุขในครอบครัวของเขา

นอกจากนี้ เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับครอบครัว ต๊ะ วริษฐ์ เผยว่ามีแผนที่จะพาครอบครัวไปท่องเที่ยวในภาคเหนือในวันวาเลนไทน์ เพื่อสร้างความทรงจำที่สดใสและเพิ่มความสนุกสนานในชีวิต และไม่ใช่เพียงแค่นั้น เขายังมีแผนที่จะเข้าร่วมงานบอลลูนที่สิงห์ปาร์คด้วยลูกและภรรยา เพื่อเสริมสร้างความสนุกสนานและสร้างความทรงจำที่ดีไปพร้อม ๆ กัน

 

ข่าวน่าสนใจ

“ต๊ะ วริษฐ์” ประกาศข่าวดี ได้ลูกชายคนแรก!!
ว่าที่คุณพ่อ “ต๊ะ วริษฐ์” เฮลั่น!! ภรรยาตั้งท้องลูกคนแรก พร้อมอวดคลิปอัลตร้าซาวด์