เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ได้เจ๋งแค่เตะฟุตบอลอย่างเดียว แต่เรื่องการเล่นไพ่ก็เซียนไม่แพ้กันสำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด ซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด หลังเอาชนะการแข่งขันโป๊กเกอร์ในรายการ “โป๊กเกอร์สตาร์” ก่อนนำเงิน 15,000 ปอนด์ไปบริจาคให้กับองก์กรช่วยเหลือเด็ก…
สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน วันที่ 31 ส.ค. ว่า คริสเตียโน โรนัลโด ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังของ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นว่าตัวเขาไม่ได้มีดีแค่การเตะบอลเพียงอย่างเดียว แต่การเล่นไพ่โป๊กเกอร์ และการชิงไหวชิงพริบตัวเขาก็ไม่เป็นรองใครเหมือนกัน

เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 3 สมัยที่เพิ่งพาโปรตุเกสคว้าแชมป์ยูโร 2016 มาหมาดๆ ยังเดินหน้าคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง แต่คราวนี้มาบนสังเวียนกาสิโน เมื่อเขาถูกเชื้อเชิญให้มาแข่งโป๊กเกอร์ ในรายการ “โป๊กเกอร์สตาร์” ประชันหน้ากับ อารอน พอล ดาราชื่อดังชาวมะกันที่มีผลงานอันเลื่องชื่ออย่าง ซีรีส์ “Breaking Bad”

โดย การแข่งขันโป๊กเกอร์ครั้งนี้ โรนัลโด แสดงให้เห็นถึงความสุขุมและเยือกเย็น ทำหน้าตายหลอกล่อดารามะกันรายนี้ให้มาติดกับของตัวเขา กระทั่งไพ่ใบสุดท้ายในสนามหงายมา พอล ที่มั่นใจว่าตัวเขาจะชนะ โรนัลโด แน่นอนเนื่องจากถือคู่ 6 ในสนาม ก่อนจะเกเงินเดิมพันไม่ยั้ง แต่หารู้ไม่ โรนัลโด นั้นถือคู่แจ็กในมือ ซึ่งถือเป็นคู่ที่ใหญ่สุดในสนาม ก่อนที่ โรนัลโด จะจัดการปิดดีลอย่างเลือดเย็น เกเงินเดิมพันเพิ่ม ก่อนจะเอาชนะในสังเวียนนี้ไปในที่สุด

ทำให้ โรนัลโด รับเงิน 15,000 ปอนด์จากชัยชนะในการแข่งขันครั้งนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะนำเงินดังกล่าวไปบริจาคให้กับองค์กรช่วยเหลือเด็กในโครงการ “Save the Children” ต่อไป

โดยซุปเปอร์สตาร์จากเรอัล มาดริด ได้กล่าวหลังเกมการแข่งขันจบว่า “ผมมีชีวิตเพื่อการแข่งขันและช่วงเวลาที่มีความกดดันอยู่แล้ว การชนะครั้งนี้ ผมดีใจเป็นอย่างยิ่ง อารอน เล่นได้ดีมากเลยนะ ผมมีไพ่เหนือกว่าเขา ดังนั้นผมรู้สึกดีมากเลยแหละ”

ที่มา – http://www.thairath.co.th/

คลิป – the hottest News