เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด แอนนี่ ก็ได้ลบโพสต์ก่อนหน้านี้ออกไป พร้อมออกมาโพสต์ข้อความขอโทษทุกคนที่เดือดร้อนกับโพสต์ของเธอ บอกว่าสื่อสารผิดพลาดไป

จากกรณีที่แอนนี่ออกมาโพสต์ประกาศจบความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ”ข้อความที่แอนนี่โพสต์บนโซเชียลมีเดียเป็นการเปิดเผยถึงความเจ็บปวดตอนจบความสัมพันธ์

โดยข้อความระบุว่า “เฮ้ทุกคน ฉันต้องการแบ่งปันบางสิ่งที่เป็นส่วนตัวกับทุกคน เมื่อปีที่แล้ว ฉันกับกอล์ฟตัดสินใจแยกทางกัน แต่น่าเสียดายที่เขายังไม่พร้อมที่จะประกาศต่อสาธารณะแม้ว่าการเดินทางครั้งนี้เป็นการส่วนตัวจะเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ฉันก็ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเคารพความจริงและการเติบโตของตัวเองการรู้สึกว่าพฤติกรรมของเขาไม่เคารพและปฏิเสธที่จะยอมรับความสัมพันธ์ของเราต่อสาธารณะ ถือเป็นเรื่องเจ็บปวดอย่างยิ่ง ฉันปฏิเสธที่จะรู้สึกโง่หรือไม่มีนัยสำคัญอีกต่อไปฉันจะขอบคุณสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนของคุณในขณะที่ฉันก้าวไปข้างหน้าต่อไป และพร้อมที่จะปลดปล่อยความเจ็บปวดนี้ และยอมรับบทใหม่ในชีวิตของฉันด้วยการซื่อสัตย์ต่อตัวเอง”

จากนั้น ก็เกิดดราม่าขึ้นเมื่อ กอล์ฟ ได้โพสต์ภาพคู่เพื่อนสนิทอย่างสาว โฟร์ ศกลรัตน์ ในชุดจีน พร้อมแคปชั่นอวยพรตรุษจีนว่า “อาหมวย ลื้อชวนมา “กินติ่มซำ หรือ หลอกอั๊วมายกน้ำชา” บอกกรูถ่ายง่ายๆ นั่งกินข้าว สรุปจัดชุดแต่งงานมาให้ตรู

ล่าสุด แอนนี่ ก็ได้ลบโพสต์ก่อนหน้านี้ออกไป พร้อมออกมาโพสต์ข้อความขอโทษทุกคนที่เดือดร้อนกับโพสต์ของเธอ บอกว่าสื่อสารผิดพลาดไป

โดยแปลเป็นไทยได้ใจความว่า “ฉันอยากขอเวลาสักครู่เพื่อแก้ไขความเข้าใจผิดเมื่อเร็วๆ นี้เกี่ยวกับการเลิกราของฉันกับพี่กอล์ฟ หลังจากที่เราได้คุยกันอย่างเปิดใจ เราทั้งคู่ได้ตระหนักว่ามีการสื่อสารที่ผิดพลาดและการสันนิษฐานที่นำไปสู่ความตึงเครียดที่ไม่จำเป็นนอกจากนี้ ฉันอยากจะขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโพสต์ของฉัน ฉันตัดสินใจลบมันออกไป ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ควรทำเพราะฉันกับกอล์ฟเราคุยกันแล้ว สรุปกันแล้วว่าเขาจะออกมาตอบเรื่องการเลิกราของเราตอนที่มีโอกาสหรือเมื่อไหร่ที่เขาถูกถามเรื่องนี้เราได้ตัดสินใจที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยทัศนคติเชิงบวก แม้ว่าความสัมพันธ์ของเราอาจจะสิ้นสุดลงแล้ว แต่เราเลือกที่จะมุ่งเน้นไปที่ช่วงเวลาดีๆ ที่เราเคยมีร่วมกันและการเติบโตที่เราเคยประสบร่วมกันฉันอยากขอบคุณทุกการสนับสนุนและความเป็นห่วงที่หลายๆ คนได้แสดงออกมาในช่วงเวลานี้ และ รู้สึกขอบคุณพี่กอล์ฟสำหรับการสนับสนุนตลอดในเส้นทางชีวิตของฉันในระหว่างที่เราคบกัน เราทั้งคู่เห็นคุณค่าของความสุขและเวลาร่วมกันและจะคอยสนับสนุนกันต่อไปในฐานะพี่ชายและน้องสาวที่ดี ขอบคุณทุกการสนับสนุนค่ะ”

ข่าวที่น่าสนใจ

วันเกิด”กอล์ฟ-พิชญะ”ปีนี้แฟนคลับฟิน”โฟร์-ศกลรัตน์”ร่วมเฟรมเคมีคู่นี้ดีต่อใจ!
ไม่ปล่อยให้ค้างคาใจ “กอล์ฟ พิชญะ” ออกมาพูดแล้ว เลิก “แอนนี่” เพราะเหตุนี้

☀️ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️
เพราะถึงแม้ ‘ร้อน ตับ แตก’ จะไม่มีจริง
🥵แต่ “ร้อน จน ตับ วาย” นั้นมีจริง‼️
.
📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น
เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️
.
😵‍💫จนทำให้เกิดอาการ วิงเวียนศีรษะ สับสน
พูดไม่ชัด กระสับกระส่าย เห็นภาพหลอน
ไปจนถึงหมดสติ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง https://24plusthailand.com/