เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนามที่ได้เข้ามามีชื่อเสียงในประเทศไทย “ลิลลี่เหงียน”  สุดทนขอเดินหน้าฟ้องร้องผู้จัดละครนางงาม18มงกุฏ และคนอื่นๆที่ร่วมกันโกงเงินเกือบร้อยล้านบาท

ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่งกับเอิก เลเรอเดอร์ มีปัญหาเงินเงิน34ล้านบาทจนถึงขั้นฟ้องร้องกัน ซึ่งทุกคดีไม่มีการเคลื่อนไหว บางคนหนีออกนอกประเทศ บางคนมีหมายจับ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังตามจับตัวไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้เจ้าตัวสุดทนออกมาโพสในโซเชียลของตัวเอง จะเดินหน้าเอาเรื่องทุกคนให้ถึงที่สิ้นสุด รวมถึงผู้จัดละครที่มาหลอกให้ลงทุนทำหนัง จนทุกวันนี้งานไม่เดินทั้งๆที่ตนเองจ่ายเงินลงทุนไปหมดแล้ว รวมถึงอดีตนางงาม18มงกุฏที่หลอกเงินไปอีกหลายล้าน ตอนนี้เจ้าตัวได้วางแผนไว้จะเดินหน้าขอความเป็นธรรมกับผู้ใหญ่ของของบ้านเมืองให้ช่วยเร่งทำคดีให้

เจ้าตัวเผยถึงแม้ว่าตนเองจะเป็นชาวเวียดนามแต่ก็พักอาศัยอยู่ในประเทศไทยตั้งแต่เด็ก จนรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนไทยมีหัวใจเป็นคนไทย และรักประเทศไทยแต่ตอนนี้ ตนถูกหลอกลวง โกงเงินไปร่วม100ล้าน คดีไม่คืบหน้า จากนี้จะเดินหน้าจัดการทุกคนให้หมด

สำหรับผลางานที่ผ่านมาล่าสุด ลิลลี่เหงียน รับบทนางเอกภาพยนตร์เรื่องนาค เรื่องเล่าจากชาวบ้านของปี๊ด ธนิตต์จิตนุกูล ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน