เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สลด! ‘อึนบี-ริเซ่ LADIES’ CODE’ เสียชีวิตแล้ว
ต้องขอแสดงความเสียใจกับแฟนๆ และครอบครัวของ “โคอึนบี” และ “ควอนริเซ่” สมาชิกวง “LADIES’ CODE” ด้วยนะคะ เพราะหลังจากที่เธอและเพื่อนๆ ในวงประสบอุบัติเหตุล้อหลังหลุดจนทำให้รถลื่นไถลไปชนกำแพงป้องกันไหล่ทาง จึงส่งผลให้ “สาวอึนบี” วัย 22 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุพร้อมผู้จัดการวง ส่วน “สาวริเซ่” วัย 23 ปี เสียชีวิตหลังเกิดเหตุได้ไม่กี่วัน หลังจากที่แพทย์ยื้อชีวิตให้เธอด้วยการผ่าตัดแต่ไม่ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ยังมีสมาชิกที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วย คือ “อีโซจอง” แต่ตอนนี้ปลอดภัยและฟื้นตัวแล้ว และสำหรับสมาชิกที่เหลืออีก 2 คนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้นค่ะ
‘ทาเครุ’ ฝากฝีมือสุดตัวใน ‘Rurouni Kenshin 2’
เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งในภาคต่อของภาพยนตร์สุดมันส์ “Rurouni Kenshin 2” ที่เคยกวาดรายได้ทั่วโลกกว่า 6 พันล้านเยน พร้อมได้รับยกย่องให้เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนที่ดีที่สุด! โดยในภาคล่าสุดนี้ “ทาเครุ ซาโต้”   ขอทุ่มสุดตัวยิ่งกว่าเดิม กับการรับบทซามูไรหนุ่มพเนจร “ฮิมุระ เคนชิน” ที่จะมาพร้อมดาบคู่ใจของเขา ในการต่อสู้กับศัตรูสุดแกร่งคนใหม่ที่จะทำให้เมืองทั้งเมืองต้องลุกเป็นไฟ! พบกัน 2 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์คร่า
‘Kai Ko’ กลับไต้หวันแล้วหลังโดนจับเพราะเสพกัญชา
“เคอเจิ้นตง” หรือ “Kai Ko” นักร้องหนุ่มชื่อดังสัญชาติไต้หวันได้เดินทางกลับบ้านเกิดแล้ว หลังถูกควบคุมตัวอยู่ที่ปักกิ่งนาน 14 วัน จากข้อหาเสพกัญชา โดยในตอนนี้เขาได้รับการปล่อยตัวแล้ว และได้จัดงานแถลงข่าวอีกครั้งต่อหน้าสื่อกว่า 100 สำนัก ซึ่งเขาก็ได้ทำการขอโทษ และสัญญาว่าจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยไม่ได้กล่าวโทษ  “เจซีย์ ชาน” ว่าเป็นคนยุยงให้เขาใช้ยาเสพติดแต่อย่างใด พร้อมย้ำด้วยว่ามิตรภาพของเขากับ “เจซีย์” นั้นจะยังเหมือนเดิม
‘ชินเฮ’ เตรียมลัดฟ้ามาแจกความสดใสที่ไทยอีกครั้ง
“บริษัท บีเอสไอ จำกัด” ร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอางดังจากเกาหลี “Mamonde” เตรียมเสิร์ฟโปรเจ็คท์ฮอตๆ เพื่อแฟนชาวไทยอีกแล้ว โดยครั้งนี้จะมาพร้อมความสดใสกับนางเอกแถวหน้าของแดนกิมจิ เจ้าของฉายานางฟ้าแห่งวงการซีรี่ส์อย่าง “ปาร์คชินเฮ” ภายใต้ชื่องาน “Park Shin Hye 2014 Asia Tour: Story of Angel In Thailand presented by Mamonde”  โดยงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กันยายน 2557 ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย, พารากอนซีนีเพล็กซ์ บัตรราคา 4,500 (VIP)/ 3,500/ 2,500 และ 1,500 บาท สำรองบัตรได้แล้วทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือโทร 02-262-3456 และสำหรับใครที่ซื้อบัตรรอบพรีเซลไปแล้ว ก็เตรียมรับสิทธิพิเศษมากมายได้เลยคร่า
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online