เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แบรนด์ “Cal S” อาร์ต พศุตม์, ติช่า กันติชา, ณัฐ เทพหัสดิน, กระแต ศุภักษร ร่วมสร้างสีสัน และพาร์นเนอร์จากแบรนด์ดังหลากหลายสินค้าในเครือพันธมิตรร่วมเปิดตัวระบบ Deal U อย่างเป็นทางการ

สมกับเป็นนักธุรกิจสาว CEO อันดับต้นๆในวงการแบรนด์ออนไลน์ ของประเทศสำหรับเมย์ พรีมายารับประกันความปังกับการจัดงาน “2024 AFFILIATE UNLOCKED [PRIMAYA]” เปิดตัวระบบ Deal U Affiliate ที่รองรับการขายทุกแพลตฟอร์ม มาพร้อมกับ 4 ซุปตาร์คนดังพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มดูแลสุขภาพ “Cal S” อาร์ต พศุตม์, ติช่า กันติชา, ณัฐ เทพหัสดิน และ กระแต ศุภักษร ที่มาสร้างสีสันภายในงาน โรงแรม คอนราด กรุงเทพ

 

งานนี้ทาง คุณเมย์ CEO พรีมายา ขอคว้าโอกาสให้กับทุกๆ คน ได้เข้าใจถึงโลกออนไลน์ยุคใหม่ และเข้าใจถึงการตลาดที่ไม่หยุดนิ่งกับระบบ Affiliate ที่กำลังมาแรงที่สุด นอกจากนี้ทาง คุณเมย์ พรีมายา ยังได้สร้างแอปพลิเคชันอย่าง “Deal U” ที่จะมารองรับการขายแบบระบบ Affiliate ในทุกแพลตฟอร์ม พร้อมเปิดตัวพาร์ทเนอร์พันธมิตรนักธุรกิจคนดังของชาวกัมพูชาอย่างคุณโมโจพาร์ทเนอร์ที่ทำธุรกิจร่วมกับ คุณเมย์ ซึ่งทำให้สินค้าต่างๆ ของแบรนด์พรีมายาติดตลาด และขายดีเป็นอันดับ 1 ในประเทศกัมพูชา โดยสินค้าตัวดังคือ “Cell Cera Collagen” ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้าที่อยู่ในโปรเจค Affiliate ของระบบ Deal U และยังมีอีกหลากหลายสินค้าแบรนด์ดังในโปรเจคนี้ อาทิแบรนด์ Bloomboom , Ladyluxe , Mayaaa , พาข้าวเหนียว รวมถึงสินค้าของพาร์ทเนอร์คนดังที่เข้าร่วมโปรเจคนี้อย่าง แม่จูน กษมา และคุณเปิ้ล นาคร ที่เปิดตัวในงานคือแบรนด์ น้ำปลาร้าตราส้มป่อย และ เวชสัมอางค์ dr.touch โดยยังมีอีกหลากหลายแบรนด์ดัง ที่จะเปิดตัวเร็วๆนี้อีกแน่นอน

 

 

นอกจากนี้ภายในงาน “2024 AFFILIATE UNLOCKED [PRIMAYA]“  ยังมี 4 ซุปตาร์คนดังแถวหน้าที่เมืองไทยที่ได้ร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับแบรนด์พรีมายา ด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องดื่มดูแลสุขภาพแบรนด์ “Cal S” อาทิพระเอกหุ่นแซ่บ อาร์ต พศุตม์ / นางแบบสุดเฟียส ติช่า กันติชา / คุณพ่อโอปป้า ณัฐ เทพหัสดิน / คุณแม่สุดเซ็กซี่กระแต ศุภักษรซึ่งทั้ง 4 คน ได้ขึ้นเวทีร่วมพูดคุยถึงการทำงานกับทางแบรนด์พรีมายา และเผยถึงวิธีการดูแลสุขภาพกับ Cal S สินค้าตัวปังที่ติดตลาดมาอย่างยาวนาน  พร้อมกับร่วมเล่นเกมกิจกรรมบนเวที สร้างสีสันความสนุกสนานภายในงานนี้

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line official : @primayaservice หรือทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ FB : เพจหลักบริษัท พรีม่า มายา