เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สามีนักการเมืองหญิง เชื่อเมียโดนหลอกเสพสังวาส พระหนุ่มอ้างเคยเป็นผัวเมียกันในอดีตชาติ

หนุ่มกรรชัย เชิญสามีนักการเมืองสาวฉาววงการผ้าเหลืองที่มีคลิปว่อนเน็ต มาเปิดใจในรายการโหนกระแส

หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอนักการเมืองหญิงรายหนึ่งอยู่บนเตียงร่วมกับพระหนุ่มรูปหนึ่ง โดยที่ผู้ถ่ายนั้นคือสามีของผู้หญิงในคลิป ตกเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล

ล่าสุดในเปิดใจ คุณติ สามีของนักการเมืองหญิง ที่ มีความสัมพันธ์กับพระหนุ่มซึ่งเป็นลูกบุญธรรมด้วยนั้น

คุณติเล่าว่า ภรรยารู้จักกับพระรูปนี้มาประมาณสามปีแล้ว แต่เพิ่งจะเกิดเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นเมื่อต้นปี เพราะไม่ได้ติดต่อกันมานานแล้ว ยืนยันตนไม่ใช่คนที่สอง ของภรรยา ด้วยเพราะภรรยาเป็นคนเชื่อเรื่องภพชาติ เมื่อมีคนนั้นคนนี้มาทักเรื่องนี้ รวมถึงพระรูปนี้ด้วย เขาต้องการที่พึ่งทางใจเพราะช่วงนี้ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด จึงไปตามพระรูปนี้กลับมาก็ได้มีการทำกิจกรรมทางศาสนาร่วมกันตนก็อยู่ด้วย

แต่เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาภรรยามีนิสัยที่แปลกไป เหมือนแอบคุยกับใครอยู่

ก่อนหน้านี้ ไปปฎิบัติธรรมต่างสถานที่ด้วยกัน ตนกับรุ่นน้องไปทานข้าว เหลือเพียงภรรยากับพระมหารูปนั้นและน้องอีกสองคนอยู่ที่พัก มีจังหวะช่วงที่น้องสองคนนั้นไม่ได้อยู่กับพระและภรรยาของตน

เมื่อรุ่นน้องกลับถึงที่พัก พยายามจะเคาะประตู คนที่เปิดประตูคือภรรยาของตน ซึ่งอยู่กับพระในนั้น

จนวันที่เกิดเหตุ อยากเห็นกับตารู้ว่าต้องอยู่ด้วยกัน ตอนเห็นจีวรวงไว้หน้าห้อง ก็รู้อยู่แล้วว่าต้อง เป็นภาพแบบที่คิดไว้พอเปิดประตูเข้าไปเปิดไฟก็เห็นว่าภรรยาไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ตกใจสะดุ้งตื่นขึ้นมาดึงผ้าห่มมาปิดตัว พอดึงผ้าห่มออกก็เห็นพระมหารูปนั้นนอนอยู่ข้าง ภรรยาก็พยายามแย่งโทรศัพท์ผมทั้งคู่ลุกขึ้นแก้ผ้าวิ่งมาพยายามจะเอาโทรศัพท์ไปจากผม หลังจากนั้นก็พยายามแก้ต่างว่าแค่พามาอาบน้ำที่ห้อง เข้าห้องที่พักอยู่น้ำไม่ไหล ส่วนตัวไม่ได้เชื่อเพราะเห็นภาพอยู่ตำตา

ส่วนตัวตนเชื่อว่าตัวภรรยาของตนเองนั้น ถูกพระรูปนี้เอาเรื่องความเชื่อ เรื่องดวงในอดีตชาติ ว่าเคยเป็นคู่ครอง เป็นผัวเมียกันในชาติก่อน มาหลอกล่อจนเมียยอมหลงเชื่อ และมีสัมพันธ์กัน เพราะภรรยาเชื่อเรื่องดูดวงแบบนี้แบบสุดๆหมอดูที่ว่าแม่นหมอดูที่ไหนว่าดีเธอก็เชื่อหมด

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“กันต์ กันตถาวร” ประกาศลดราคาที่ดิน 7 ไร่ที่เชียงใหม่ บอกเหตุผลที่ขาย

ออร่าพุ่ง! “ศรีริต้า” สวยฟ้าประทาน เเต่งชุดไทยสีทองอร่าม งดงามจับใจจริงๆ