เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“จีจี ฮาดิด” นางแบบสาวชื่อดังเพื่อนซี้ของ 2 สาวสุดฮอต “เคนดัล เจนเนอร์” และ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” เป็นคนดังอีกรายที่เจอฤทธิ์ของนักข่าวสุดแสบจอมป่วนแห่งวงการฮอลลีวูด แต่งานนี้นางแบบสาวฮึดสู้หันไปศอกใส่ไม่ยั้ง ก่อนเดินโนบราต่อในงาน Milan Fashion Week

รายงานระบุว่า เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา นางแบบสาวสวยวัย 21 ปี ร่วมถ่ายเซลฟีกับแฟนคลับที่มายืนรอต้อนรับที่งาน Milan Fashion Week ระหว่างที่เธอเดินออกมาพร้อมกับ เบลลา ฮาดิด พี่สาวนางแบบของเธอเอง

แต่หลังจากเจ้าตัวเดินยิ้มให้ความเป็นกันเองกับแฟนคลับ ก็เจอนักข่าวจอมป่วน วิทัลลี ซีเดียค ปรี่เข้ามาคว้าตัวเธอและอุ้มขึ้นจากด้านหลัง ก่อนที่จีจี จะดิ้นสุดตัวและใช้ศอกทุ้งใส่ไม่ยั้ง ด้านพี่สาวก็ตะคอกบอกให้ปล่อยน้องสาวของเธอลง ซึ่งทันทีที่จีจีถูกปล่อยตัวเธอก็พยายามจะวิ่งตามแต่ถูกพนักงานรักษาความปลอดภัยรั้งตัวไว้ได้ทัน ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าวยังได้ถูกเผยแพร่ไปทั่วด้วย

โดยหลังเหตุการณ์ดังกล่าว จีจี ก็ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์เพื่อปกป้องการกระทำของเธอเองที่แสดงออกต่อหน้าแฟนคลับ โดยระบุว่า “ฉันเป็นมนุษย์แล้วก็มีสิทธิ์ที่จะปกป้องตนเอง ไอ้บ้านั่นกล้าดียังไงถึงคิดว่าตัวเองมีสิทธิ์ที่จะปฏิบัติรุนแรงอย่างนี้กับคนแปลกหน้าที่ไหนก็ได้ แต่มันก็วิ่งเร็วใช้ได้เลย..”

ทางด้านนักข่าวจอมป่วนจากยูเครน วิทัลลี ซีเดียค ที่เคยก่อเหตุป่วนใส่คนดังทั้ง แบรด พิตต์ จนโดนต่อยคว่ำไปจนถึง วิล สมิธ ที่ตบหน้าสั่งสอนเขาไปฉาดใหญ่ ก็ได้ขึ้นข้อความในอินสตาแกรมชี้แจงการกระทำของตนเองทันทีว่าทำไปเพื่อต่อต้านจีจี ฮาดิด ที่ไม่สมควรอยู่ในวงการแฟชันโดยระบุว่า

“ผมก็คิดนะว่า จีจี ฮาดิด หน้าตาสวยดี แต่เธอกับเพื่อนซี้ เคนดัล เจนเนอร์ ไม่มีอะไรสมควรให้มาอยู่ในโลกของแฟชันชั้นสูงนี้เลย การกระทำของผมครั้งนี้ ก็เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมแฟชันให้ช่วยกันผลักดันคนที่มีความสามารถจริง ๆ ให้ขึ้นไปเดินบนรันเวย์และได้ขึ้นปก Vogue แทนที่จะเป็นพวกสาวหน้าตาน่ารักจากอินสตาแกรมที่มีคอนเนกชันที่ดีกว่าคนอื่น”

“คุณเรียกสิ่งนี้ว่าความชัดเจน หรือการต่อต้านก็ได้ นี่คือ การแจ้งเตือนไปยังแอนนา วินทัวร์ ผู้ที่เปลี่ยน Vogue ให้กลายเป็นสื่อแท็บลอยด์โดยการนำสาวคาร์เดเชียนรวมถึงพวกคนดังที่ไม่เข้าท่ามาขึ้นบนปกนิตยสารที่ทุกคนให้ความเคารพ”

ส่วนทางด้านจีจี ฮาดิด แฟนสาวของ เซย์น มาลิค อดีตสมาชิกวง One Direction หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวเจ้าตัวก็ยังทำหน้าที่ในฐานะนางแบบต่อไป โดยเธอขึ้นเดินบนรันเวย์ด้วยชุดโนบรา ของแบรนด์ Fendi ได้อย่างราบรื่นเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ที่มา – http://www.manager.co.th/