เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ธรรมดาเถ้าแก่น้อยดีกรีนักร้องลูกทุ่งเสียงคุณภาพฉายา “อาร์ต อัศนัย นักร้องเสียงเหน่อ” โด่งดังมาจากเวทีแจ้งเกิด ‘มาสเตอร์คีย์’ ที่ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้องแถมยังเก่งครบสูตรทั้งหน้าตาหล่อเหลา พร้อมเสียงหวานใครจะไปรู้ว่าชีวิตของเขาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเหมือนใครหลายๆคนพ่อแม่แยกทางกันทางบ้านยากจนมากเวลาหิวข้าวถึงขั้นต้องไปที่วัดเพื่อหาข้าววัดทานอีกทั้งตอนเด็กแม่ยากจนมากก็เก็บของจากป่าช้ามาให้กินจนโตจึงบอกกับตัวเองว่าต้องทำความฝันที่จะเป็นนักร้องให้สำเร็จ เพื่อความฝันเขายอมที่จะซ้อมร้องเพลงหลายต่อหลายครั้งก่อนขึ้นเวทีประกวดจนป่วยถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียวแต่ก็คว้ารางวัลมาแล้วหลายเวทีกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงหวาน “อาร์ต อัศนัย” จนถึงทุกวันนี้สิ่งที่เขาท่องไว้เสมอไม่ว่าจะยากดีมีจนแค่ไหนนั่นก็คือคำว่า “กตัญญู” ท่องคำนี้จนขึ้นใจแล้วชีวิตจะมีแต่คำว่า ‘เจริญ’
ล่าสุดหนุ่ม ‘อาร์ต’ ยังหันมาจับธุรกิจกลายเป็นเถ้าแก่น้อยได้อย่างน่าทึ่งกับธุรกิจ “เสียงเหน่อ หมี่กรอบ” ที่หนุ่ม ‘อาร์ต ลงมือคิดค้นเองทำเองขายเองลงพื้นที่เองบอกเลยว่าขายดีเทน้ำเทท่า ความอร่อย ความสะอาด แพ็คเกจเริ่ดมากการันตีได้จากออเดอร์มาจากทั่วประเทศแถมหนุ่ม ‘อาร์ต’ ยังลงทุนไปออกบูธพบปะแฟนๆเองอีกด้วยอร่อยทั่วไทยถูกใจทั่วโลกทั้งเก่งทั้งขยันทั้งกตัญญูขนาดนี้น่าสนับสนุนมากๆทำอะไรก็เจริญเจริญเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะสู้ๆสู้ๆจ้าสนใจสั่งซื้อเสียงเหน่อหมี่กรอบได้ตามช่องทางนี้

            ติดตาม เพจ เสียงเหน่อหมี่กรอบ
https://www.facebook.com/aussanai.2p/
facebook : อาร์ต อัศนัย
https://mobile.facebook.com/home.php
Line: aussanai.2p
โทร 062-926-1969,092-441-7474

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online