เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นข่าวช็อคส่งท้ายปลายปีอีกข่าว เมื่อมีข่าวลือหึ่งว่า คู่รักระดับท้อปคลาสของวงการบันเทิงและธุรกิจ อย่าง ท็อป ณัฐเศรษฐ์ กับ แพม สิตามนินท์ (เปลี่ยนชื่อ อรอาภา นานแล้ว) ได้หย่าขาดจากการแล้ว พูดภาษาชาวบ้านก็คือ “เตียงหัก” นั่นเอง
โดยแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ ให้ข้อมูลว่า ทั้งคู่ได้ตัดสินใจเดินทางไปจดทะเบียนหย่าต่อหน้าเจ้าหน้าที่นายทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ส่วนสาเหตุแหล่งข่าวยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่ 3 หรือปัญหาทางธุรกิจ แต่เป็นปัญหาเกี่ยวกับทัศนคติที่ไม่ลงตัวของทั้งคู่
ย้อนกลับไป 8 ปีที่แล้ว ท้อป&แพม ได้เข้าพิธีสมรส ที่โรงแรมโอเรนเต็ล เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2551 หลังจากคบหาดูใจกันมา 2 ปีมโดยตอนนั้นทั้งคู่ถือเป็นคู่รักยังบลัดที่น่าจับตามองที่สุด ด้วยเพราะหน้าตา ฐานะ โปรโฟล์ดีเยี่ยม ระดับเศรษฐีเบอร์ต้นของเมืองไทย โดยท้อป เองนอกจากจะมีชื่อเสียงจากการเป็นดีเจ. พิธีกรแล้ว ยังเป็นเจ้าของบริษัท และธุรกิจส่งออก บริษัท IPD packaging ฟาก แพมสิตามนินท์ ก็มีบุคลลิกสวยเฉี่ยว เป็นเวิร์คกิ่งวูเม่น และเป็นทายาทธุรกิจแลกเปลี่ยนเงิน บริษัท Superrich Thailand (สีเขียว) จัดเป็นเซเลบชื่อดังอีกคน

ทั้งคู่ครองรักกันมาค่อน 10 ปี และมักมีคำถามเกี่ยวกับเรื่องการมีทายาท จากสื่อบ่อยๆ ที่ผ่านมาอาจจะมีข่าวลือบ้าง แต่ทั้ง ท้อปและแพม ก็ฝ่าฟันมาได้ตลอด และคอยหยอดคำหวานให้กันเสมอ

เส้นทางรัก มักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ท้ายที่สุดทั้งคู่ก็เลือกจบชีวิตคู่ ลงระยะ 8 ปี โดยแหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า เป็นการจากลาด้วยดี และยังสามารถเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้

ส่วนรายละเอียดเป็นอย่างไร ต้องรอฟังจากทั้งคู่ คอนเฟิร์มกันอีกทีเมื่อโอกาสเหมาะสม แต่ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง ท้อปและแพม ด้วยนะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online