เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ “ตูน บอดี้สแลม” ยังต้องวิ่ง 400 กิโลเมตร จากกรุงเทพฯ สู่อำเภอบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อหาเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน

แต่การจัดกิจกรรมดังกล่าว ก็ไม่วายเกิดกระแสดราม่า ว่าการวิ่งครั้งนี้ทำให้การจราจรติดขัดไปตามเส้นทางที่ผ่าน และสร้างความเดือดร้อนแก่ผู้ที่สัญจรไปมา และล่าสุด แฟนสาวของหนุ่มตูน ได้โพสต์ข้อความผ่านทางIGว่า

“วันนี้เราสองคนนั่งคุยกันว่า สุดท้ายแล้วสาระสำคัญที่สุดของโครงการ #ก้าว นั้นไม่ได้อยู่ที่การวิ่ง แต่เป็นการระดมทุนเพื่อหาเงินมาช่วยโรงพยาบาลบางสะพานให้มากที่สุดต่างหากที่เป็นเป้าหมายสำคัญ พี่ตูนแค่เลือกใช้การวิ่งเป็นเครื่องมือสื่อสารที่จะส่งพลังไปให้ถึงทุกคนให้กว้างที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

แต่ถ้าเค้าวิ่งแค่ 10,20, 40 หรือ 50 กิโลเมตร เสียงที่บอกมันอาจจะไม่มากพอที่จะส่งไป เพราะเดิมพันของเค้ามันยิ่งใหญ่กว่านั้น เดิมพันของเค้าคือการช่วยโรงพยาบาลบางสะพานต่อชีวิตให้คนอีกนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้นพี่ตูนจึงใช้แรงกายแรงใจของตัวเองเป็นต้นทุนเพื่อให้ไปถึงเส้นชัยที่ได้ตั้งใจไว้..

จุดเริ่มต้นแรกมันมาจากพี่ตูนก็จริง แต่ตอนนี้มันกลายเป็นเป้าหมายของก้อยและทีมงานทุกๆคนไปแล้ว ทุกวันที่ผ่านมาเราได้เรียนรู้ และ#ก้าว ไปพร้อมๆกัน ระหว่างทางอาจจะมีสิ่งที่เราไม่คาดฝันที่ทำให้เราต้องทบทวน แก้ไข และเริ่มต้นใหม่ในทุกๆ วัน และแต่ละวันมันมีคุณค่าให้เราได้จดจำเสมอ

อยากบอกพี่ตูนว่า พี่ไม่ได้ ‘ก้าว’ ไปคนเดียวนะ ยังมีหนูและทุกๆคนที่อยู่เคียงข้าง คอยส่งพลังให้พี่เสมอ และพวกเราจะทำ ‘สิ่งนี้’ ให้สำเร็จไปด้วยกัน ด้วยพลังของคนไทยใจดีทุกคน… รักพี่ตูนมาก”

 

1480906016339

 

สำหรับผู้อยากร่วมบริจาค

สามารถร่วมบริจาคได้ ครั้งละ 10 บาทด้วยการส่ง SMS พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4242865 (เฉพาะ AIS,DTAC และ TRUEMOVE H ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) .
.
และที่ บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี “โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน” เลขที่บัญชี 7420378118

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online