เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    มาแล้วจ้า…หลังจากปล่อยให้ Hottest ชาวไทยคิดถึงตั้งปีกว่าๆ ในที่สุด ‘นิชคุณ หรเวชกุล’ ก็นำทีม หนุ่มๆ ‘2PM’ ‘Taec Yeon’, ‘Jun Ho’, ‘Jun.K’, ‘Woo Young’, ‘Chan Sung’ มาระเบิดความมันส์แบบเต็มพิกัดใน 2PM WORLD TOUR GO CRAZY IN BANGKOK ที่ขนเพลงสุดฮอตและแสง สี เสียงสุดอลังการให้ได้ GO CRAZY ไปพร้อมๆ กับทั้ง 6 หนุ่ม
    แถม ‘2PM’ ยังใจดีแจกความพิเศษแบบไม่มีกั๊กไฮทัชให้กับแฟนๆ ที่โชคดีได้สัมผัสไอดอลขวัญใจกันแบบใกล้ชิดอีกด้วย ว้าวววจัดเต็มกันขนาดนี้ SPICY ขอตามไปเก็บบทสัมภาษณ์แซบๆ มาให้ได้ฟินกันอีกก๊อกจะดีกว่าเนอะ…
Q: ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 1 ปี 6 เดือนรู้สึกอย่างไรบ้าง
Woo Young: “ครั้งนี้เรามาพร้อมกับอัลบั้ม GO CRAZY แปลเป็นภาษาไทยก็คือ บ้าไปแล้วหรือเปล่า หลังจากคอนเสิร์ตที่เกาหลี เราก็มีเวิลด์ทัวร์ที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกในต่างประเทศ พอมาเห็นแฟนๆในบรรยากาศร้อนแรงแบบนี้ เรารู้สึกมั่นใจมาก อยากถามทุกคนว่าบ้าไปแล้วหรือเปล่า GO CRAZY สมชื่อเลยครับ”
Q: หนุ่มๆ ‘2PM’ ลืมภาษาไทยกันหรือยัง
Taec Yeon: (พูดไทย) “ไม่ได้มาเมืองไทยนาน รู้สึกสนุกมากๆ ครับ แม้ว่าวันนี้อากาศจะร้อนมาก แต่ทุกคนก็กางร่มมาหาพวกเรา ขอบคุณมากครับ อ๊า…ยาวมาก (ยิ้ม)”
Nichkhun: “ทานข้าวหรือยังครับ ยังใช่ไหมครับ ร้อนน่าดูเลย สบายดีครับ ก็คิดถึงทุกคนมากเลยเนอะ ปีครึ่ง โห…นานเหลือเกิน รอจนแก่ล่ะ ในคอนเสิร์ตเอาให้สะใจนะครับ ขอบอกทุกคนก่อนว่าต้องทานข้าวกันมา ไม่งั้นเป็นลมแน่นอน เราเต้นเหนื่อยกันแน่นอน อย่าลืมทานข้าวกันมานะครับ”
Woo Young: (พูดไทย) “คิดถึงจุงเบย”
Jun.K: (พูดไทย) “พรุ่งนี้ ฟ้าจะสดใส ผมเรียนคำใหม่มาในรอบ 3 ปีเลยนะครับ (ยิ้ม)”
Jun Ho: (พูดไทย) “ได้กินแตงโมปั่นแล้ว”
Chan Sung: (พูดไทย) “มาสนุกกันนะครับ”
Q: อัลบั้มนี้ ‘Jun.K’ เป็นโปรดิวเซอร์อย่างเต็มตัว สไตล์เพลงเป็นอย่างไรบ้าง
Jun.K: “ก่อนอื่นเป็นเกียรติมากเลยครับที่ให้โอกาสมาโปรดิวซ์อัลบั้มนี้ แล้วก็ขอบคุณเพื่อนๆ ในวงด้วยที่ให้ความทุ่มเทและช่วยเหลือให้อัลบั้มออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบครับ”

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่มๆ ‘2PM’ กันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับ 530 ปก ‘ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร’ นะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool Online