เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หญิงสาวชาวจีนรายหนึ่งต้องจมอยู่กับความเคืองแค้นและเจ็บปวด หลังจากจับได้ว่าสามีแอบนอกใจไปมีสาวอื่น เธอทุ่มเทอย่างมากในการแกะรอย ตามสืบหาว่าหญิงสาวที่เป็นเมียน้อยของสามีคือใคร และเธอก็ทำได้สำเร็จ

จากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2559 เผยว่า เมียหลวงผู้เคืองแค้นรายนี้ใช้เวลากว่า 4 ปี ในการตามหาตัวเมียน้อย เมื่อตามหาตัวจนเจอ เธอก็จัดการล้างแค้นทันที โดยการลากตัวเมียน้อยไปตบกลางถนนแบบไม่แคร์สายตาผู้คน

ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งได้อัดคลิปวิดีโอการตบตีครั้งนี้แล้วนำไปโพสต์ลงบนอินเทอร์เน็ต มันกลายเป็นคลิปที่โด่งดังอย่างมาก มีชาวเน็ตกดเข้ามาดูกว่า 100,000 ครั้ง จากในคลิปจะเห็นได้ว่า หญิงสาวผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อยถูกกระทำอย่างรุนแรงมาก เธอถูกจิกผมลากไปตามถนน ถูกเตะเข้าที่ลำตัว ถูกทุบตีและด่าทอสารพัด

หญิงเมียน้อยไมได้ตอบโต้จากการถูกกระทำในครั้งนี้แต่อย่างใด เธอได้แต่ร้องขอความเห็นใจและขอให้ปล่อยเธอไป แต่ทว่าเมียหลวงยังคงไม่หยุด เธอคว้ารองเท้าข้างหนึ่งของเมียน้อยและใช้มันฟาดเข้าที่เมียน้อยอย่างแรง ผู้คนหลายรายที่เห็นเหตุการณ์รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างก็พากันเข้ามาห้าม แต่เมียหลวงก็มิได้มีทีท่าว่าจะเมตตาเมียน้อยเลยแม้แต่สักนิด

เมียหลวงกล่าวว่าเธอจะหยุดต่อเมียน้อยรับสารภาพ ประกาศให้ทุกคนในที่นี้รับรู้ว่าแอบไปคบชู้กับสามีคนอื่น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถยุติความรุนแรงในครั้งนี้ได้ และทั้งสองฝ่ายต้องถูกสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้ประเทศจีนไม่มีกฎหมายเอาผิดกับบุคคลที่คบชู้ นอกใจสามีหรือภรรยาของตน การนอกใจจึงเกิดขึ้นบ่อยมากในประเทศจีน และฝ่ายหญิงผู้ถูกนอกใจก็มักจะใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหา คลิปเมียหลวงตบเมียน้อยสามารถพบเห็นได้ทั่วไปบนอินเทอร์เน็ตจนแทบจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว

ในส่วนของกรณี เมียหลวงเมียน้อยคู่นี้นั้น จากการสรุปเบื้องต้น คาดว่าเมียหลวงน่าจะถูกปรับจากการข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนฝ่ายเมียน้อย ถ้าการสืบสวนพบว่าเธอไม่มีความผิดจริงดังที่เมียหลวงกล่าวหา เธอจะไม่ถูกดำเนินคดีใดใด