เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่ฟินจุกอกยิ่งกว่าได้ของขวัญจากลุงซานตาครอสในวันคริสต์มาสที่ผ่านมาซะอีก สำหรับแฟนๆของหนุ่มน้อยแต่อายุไม่น้อย “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” กับบรรยากาศความสนุกที่อบอวลไปด้วยความสุข ในมินิคอนเสิร์ตเล็กๆส่งท้ายปีจากหนุ่ม “คชา” ใน “Keep Going Kacha live in bangkok” ชื่อคอนเสิร์ตอย่างกับโอป้าบุกไทยแลนด์แดนรอยยิ้มเนอะ

ครั้งนี้เป็นการจัดมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกหลังจากที่ “คชา” ฮีย้ายบ้านใหม่ (หมายถึงย้ายค่ายไม่ใช่ย้ายบ้านที่อยู่อาศัย) ไปขึ้นลิฟท์อยู่แกรมมี่ ด้วยความที่มีการพัฒนาและโตขึ้นในเรื่องประสบการณ์ ทำให้งานมินิคอนเสิร์ตที่ผ่านมา ยังคงสนุก และมีความจิกกัดแบบเป็นกันเองกับแฟนคลับเช่นเคย งานนี้ยังได้พี่ๆน้องๆวง “Dad’s Asset” ที่ “คชา” คุ้นเคยมาร่วมโชว์ดนตรีในครั้งนี้ หลากหลายบทเพลง ทั้งเก่า ใหม่ เพลงไทย เพลงสากล ฮีขนมาหมด แต่แหม.. น่าเสียดายที่ไม่ยอมแง้มเพลงใหม่มาให้ฟังกันสักนิด เพราะแว่วๆมาว่าต้นๆกุมภาพันธ์ปีหน้าจะได้ฤกษ์ปล่อยให้ได้ฟังกัน อดใจรอกันอีกนิดเนอะ

ปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตด้วยโปรเจกต์สุดเซอร์ไพรส์จากแฟนๆ ที่ทำขึ้นมาพิเศษด้วยตัวการ์ตูนอนิเมชั่นน่ารักๆ เรื่องราวของการเดินทางระหว่างหนุ่ม “คชา” กันแฟนคลับของเค้า ที่พร้อมจะสนับสนุนทุกผลงาน ทุกย่างก้าวของคชาไปตลอด ซาบซึ้งน้ำตาไหล ดูแล้วมันปริ่มชิมิ พร่ำเพ้อมานาน เอาเป็นว่าเราไปคุยกับหนุ่ม “คชา” กันถึงเรื่องมินิคอนเสิร์ตที่ผ่านมากันสักหน่อยดีกว่า ว่าแฮปปี้มากขนาดไหน และส่งท้ายปีใหม่จะมีแพลนไปเคาท์ดาวน์ที่ไหน อะไรยังไง ไปดูด่วนๆ

ล่าสุดเห็นมีมินิคอนเสิร์ตไปอีกแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้ว

“น่าจะครั้งที่ 11 ครับ ถ้าจำไม่ผิด ครั้งนี้ตื่นเต้นดี เพราะไม่ได้เล่นนาน ขึ้นไปก็มีประหม่าบ้าง แต่อยู่ๆบนเวทีสักพักนึงเราก็โอเคปรับตัวได้แล้วครับ”

เห็นบอกว่าตอนแรกที่เลือกสถานที่จัด กลัวฮอลล์จะไม่เต็ม

“ใช่ครับ ตอนแรกกลัวฮอลล์จะไม่เต็ม เพราะว่าก็ไม่ได้ขึ้นมินิคอนเสิร์ตแบบนี้มาน่าจะปีนึงครับ เราก็กลัวไม่เต็ม ก็เลยจัดเล็กๆก่อนก็แล้วกัน มันอบอุ่นดี”

กระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นยังไงบ้างกับมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้

“ก็หายคิดถึงครับผมว่านะ น่าจะเป็นอย่างนั้นมากกว่า แล้วก็ได้มาเจอกัน มาร้องเพลงให้ฟัง ได้มาเล่นมาสนุกกันครับ”

มีแพลนมินิคอนเสิร์ตครั้งหน้าไว้หรือยัง ว่าอยากให้มันออกมาในรูปแบบไหน

“ยังไม่ได้คิดไว้ครับ แต่ก็น่าจะมีการซ้อมอยู่อย่างสม่ำเสมอ เพราะว่าเวลาเราขึ้นไปบนเวที เราจะได้ชินกับเวลาครับ”

เห็นในคอนเสิร์ตมีแซวแฟนคลับที่จะไปเปย์ศิลปินอื่นด้วยว่า ถ้าคิดจะเปย์คนอื่นต้องเปย์ให้เต็มที่ แต่ถ้าฉันเรียกเธอต้องมา

“ก็เป็นการแซวเล่นๆในคอนเสิร์ตครับ ให้แฟนๆเค้าได้สนุกสนานกัน”

แล้วถ้าเกิดมีแฟนๆเราแอบไปตามคนอื่น เราเคยมีแอบน้อยใจบ้างมั้ย

“ไม่ครับ ไม่เลย เพราะว่าผมเชื่อว่าทุกอย่างมันมีเหตุและมีผลใสตัวของมันเอง เราทำหน้าที่ให้ดีที่สุดคือทำหน้าที่ของเรา ว่าเราอยู่ตรงนี้เราควรทำอะไร ทำตัวแบบไหนมากกว่าครับ ส่วนเค้าจะไปหรือไม่ไปผมว่ามันอยู่นอกเหนือจากสิ่งที่เราจะทำได้แล้ว มันเป็นการตัดสินใจของเค้าครับ”

จะปีใหม่แล้ว มีแพลนไว้หรือยังจะไปไหน

“กลับนครราชสีมาครับ ก็มีงานที่นั่นด้วย (เมคมันนี่เต็มที่เลย) ก็มีโอกาสก็ดีครับ เป็นช่วงที่เราทำได้ก็รีบทำ”

ปีนี้ที่ผ่านมา มีอะไรที่เราคิดว่าโอเคและไม่โอเคบ้างมั้ย ที่อยากจะสลัดมันทิ้งไป

“ก็ต้องมีแหละครับ เรื่องวินัยของตัวเอง อย่างบางจุดเรายอมรับว่ามันคือจุดบอดของเรา คือเราไม่ได้ขยันเท่าที่ควร หรือว่าไม่ได้ใส่ใจตัวเองเท่าที่ควรก็มี ส่วนสิ่งที่แฮปปี้ที่สุดมีหลายอย่างเลย คือได้อยู่กับครอบครัว มีซีรีส์ มีซิงเกิ้ลของตัวเอง แล้วก็มีงานใหม่ๆเข้ามา แล้วก็มีอะไรดีๆเข้ามาในชีวิตเราเยอะมากๆครับ”

ปีหน้าอยากจะลองทำอะไรใหม่ๆที่เราไม่เคยทำมั้ย

“ถ้ามีโอกาสได้ทำก็คงดีครับ ก็ขอให้ทุกอย่างที่เข้ามาหาผม ขอให้ผมทำแล้วมันราบรื่นก็แล้วกัน ให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีครับ

 

ขอบคุณภาพจาก Kacha Fanclub