เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าเอ่ยถึงวง “เกิร์ลกรุ๊ป” ที่ได้รับความนิยมทั้งในเกาหลีใต้และเอเชีย เรานึกถึง 4 สาว “ซิสต้าร์” (SISTAR) ที่มีสมาชิกอย่าง ฮโยริน, ดาซม, โบรา และโซยู ทันที เพราะผลงานของพวกเธอนั้น โดดเด่น และพัฒนาขึ้นทุกปี

ถ้าเอ่ยถึงวง “เกิร์ลกรุ๊ป” ที่ได้รับความนิยมทั้งในเกาหลีใต้และเอเชีย เรานึกถึง 4 สาว “ซิสต้าร์” (SISTAR) ที่มีสมาชิกอย่าง ฮโยริน, ดาซม, โบรา และโซยู ทันที เพราะผลงานของพวกเธอนั้น โดดเด่น และพัฒนาขึ้นทุกปี จนเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอีกหนึ่งวงที่อยู่ในใจของแฟนคลับมายาวนาน รวมทั้งไม่มีข่าวดราม่าใด ๆ ออกมาให้เราได้ยินเลย เพราะพวกเธอทั้ง 4 คนนั้นใช้ชีวิตร่วมกัน+เหมือนพี่น้อง

คุณมาประเทศไทยกี่ครั้งแล้ว ประทับใจอะไรบ้างชอบอาหารไทยหรือเปล่า?

ดาซม : “สวัสดีแฟน ๆ ชาวไทยทุกคนนะคะ พวกเราอยากบอกทุกคนว่า เราชอบอาหารไทยมากเลยค่ะ(ยิ้ม)”

ฮโยริน : “จริง ๆ พวกเราเคยไปเที่ยวเมืองไทยกับเพื่อนหลายครั้งแล้วนะคะ แต่ฉันจำไม่ได้ซะแล้วว่าไปทั้งหมดกี่ครั้ง แต่ละสถานที่เคยไป สวยงามทำให้ฉันประทับใจมากเลยค่ะ”

โซยู : “พวกเราประทับใจแฟน ๆ ชาวไทยและประเทศไทยมากนะคะ นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว อาหารและขนมของไทยคือสิ่งที่พวกเราทั้ง 5 คนชอบมากเลย ทุกครั้งที่มาเมืองไทย เราจะลองทานอะไรใหม่ ๆ เสมอค่ะ”

ประทับใจอะไรในแฟนคลับชาวไทยบ้างเวลาที่เขามีโอกาสได้เจอหรือใกล้ชิดคุณ?

ดาซม : “เวลาแฟนชาวไทยซึ่งเป็นชาวต่างชาติที่พูดหรือเขียนภาษาเกาหลีไม่ได้ แต่ทุกครั้งที่พวกเราได้รับจดหมายจากแฟน ๆ ทุกคนพยายามจะเขียนภาษาเกาหลีเพื่อสื่อสารให้พวกเราเข้าใจก็เลยรู้สึกประทับใจมากค่ะ”

เล่าถึงการคัมแบ๊กซิงเกิ้ลล่าสุด มีการทำงานอย่างไรบ้าง?

โซยู : “ปีที่แล้วพวกเราคัมแบ๊กซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า “I Like That” ค่ะ ซึ่งจะอยู่ในอัลบั้มที่ชื่อว่า “Insane Love” ซึ่งกลับมาร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง“แบล็คอายส์พิลซึง” ค่ะ หลังเคยร่วมงานกันในซิงเกิ้ล “Touch My Body” ปี 2014 คอนเซปต์ของเพลงที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะเป็นแนวแฟนซีใช่ไหมคะ แต่ซิงเกิ้ล “I Like That” นั้น พวกเราอยากลองนำเสนอมุมมองของผู้หญิงที่น่าดึงดูดออกมาให้ได้ในแบบที่เข้าใจง่ายกว่าเพลงที่ผ่าน ๆ มาค่ะ”

ซิสต้าร์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จเสมอ ทุกครั้งที่มีผลงานใหม่ออกมากดดันในการทำงานหรือเปล่า?

โบรา : “ยอมรับเลยนะคะ ว่าบางครั้งพวกเราก็รู้สึกกดดันค่ะ อาจเป็นเพราะว่าพวกเราตั้งใจทำงานกันมาก เราอยากจะทำผลงานที่ดีเพื่อแฟน ๆ ที่คอยติดตามพวกเราดังนั้นไม่ว่าจะกดดันแค่ไหน พวกเราคิดอยู่เสมอว่าจะต้องทำออกมาให้ดีที่สุดทุกครั้งค่ะ”

ปีนี้ย่างเข้าสู่ปีที่ 8 สำหรับการเดบิวท์ในนามของ “ซิสต้าร์” พวกคุณแต่ละคนรู้สึกยังไงบ้าง?

ดาซม : “พวกเราทั้ง 4 คน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ตอนเป็นเด็กฝึกหัดเมื่อ 7 ปีก่อนแล้ว จึงทำให้พวกเราเรียนรู้อะไรหลายอย่างจากการอยู่ร่วมกันมา ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตร่วมกัน การทำงานร่วมกัน ทั้งหมดฉันมองว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ซึ่งถ้าจะให้พวกเราเลือกสิ่งสำคัญที่สุดที่ได้รับจากการเป็นนักร้อง แน่นอนว่าคือความอดทนค่ะ”

โซยู : “พวกเราทุกคนเรียนรู้ที่จะอยู่บนความแตกต่างของแต่ละคน แน่นอนว่าแต่ละคนก็มีนิสัยแตกต่างกันไป แต่ทุกคนอยู่ร่วมกันแบบเพื่อนพี่น้อง จึงต้องเข้าใจนิสัยของแต่ละคน แล้วก็เคารพในความต่างของแต่ละคนด้วยค่ะ”

ดาซม : “เราใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันแบบพี่น้อง นอกเหนือจากเวลางาน เราจะหาโอกาส ไปทานข้าว ไปดื่มสังสรรค์ที่ร้านอาหารอร่อย ๆ กันเป็นประจำ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีแบบพี่น้องระหว่างพวกเราค่ะ”

เคยมีช่วงเวลาที่พวกคุณเหนื่อย ท้อบ้างไหม คุณจัดการความรู้สึกเหล่านั้นอย่างไรกันบ้าง?

ฮโยริน : “เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเจอปัญหากันบ้าง แต่สิ่งแรกที่เราต้องทำคือต้องมีสติ แล้วก็คิดบวกอยู่เสมอค่ะ”

ดาซม : “ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรเข้ามาในชีวิตก็ให้ทำใจให้สบาย หัวเราะบ่อย ๆ หัดควบคุมจิตใจของเราเอง จะทำให้เราทำทุกอย่างออกมาอย่างมีความสุขและก็ทำได้ดีค่ะ”

พวกคุณเซ็กซี่ทั้งในเวลางานและชีวิตประจำหรือเปล่า บอกเคล็ดลับการดูแลรูปร่างให้เซ็กซี่ สุขภาพดี ให้สาว ๆ ฟังหน่อยว่าต้องทำยังไง?

ดาซม : “จากบนเวทีทุกคนจะเห็นภาพว่าพวกเราเป็นสาวเซ็กซี่ใช่ไหมคะ จะบอกว่าหลังจากการทำงาน พวกเราทั้ง 4 คน จะชอบแต่งตัวใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น หรือกางเกงยีนสกินนี่มากกว่า บนเวทีเมื่อขึ้นไปร้องเพลงเราจะใส่รองเท้าส้นสูง แต่ในชีวิตประจำวัน พวกเราเลือกสวมใส่รองเท้าผ้าใบมากกว่าค่ะ (ยิ้ม)”

โบรา : “ส่วนเรื่องของรูปร่างที่ดีและการดูแลตัวเอง พวกเราก็เริ่มที่กินอาหารที่ดี ออกกำลังกายสม่ำเสมอค่ะ”

โซยู : “การจะบอกว่าแต่ละคนต้องทำอย่างไรถึงจะมีรูปร่างที่ดีนั้นพูดยากนะคะ เพราะฉันมองว่าผู้หญิงแต่ละคนจะต้องรู้จักร่างกายของเราเองก่อน เราถึงจะรู้ว่าการลดน้ำหนักแบบไหนเหมาะสมกับเราค่ะ แต่พื้นฐานง่าย ๆ ก็เป็นเหมือนที่โบราบอกไปเลยคือเรื่องโภชนาการที่ดี และการออกกำลังสม่ำเสมอช่วยได้แน่นอนค่ะ”

ดาซม : “ที่สำคัญสาว ๆ ต้องให้ความสำคัญกับการดื่มน้ำเปล่าบ่อย ๆ และเพียงพอในแต่ละวัน เพื่อให้ร่างกายสดชื่น ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวพรรณ เปล่งปลั่ง สุขภาพดีค่ะ”

ผลงานอีกชิ้นของพวกคุณคือการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้รองเท้า “สเก็ตเชอร์ส” ด้วย?

โบรา : “ใช่ค่ะ เราคิดว่าทาง“สเก็ตเชอร์ส” มองว่าพวกเราทั้ง 4 คนมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันนะคะ ซึ่งก็เหมือนกับรองเท้าสเก็ตเชอร์สนี่แหละที่มีแบบรองเท้าให้เราเลือกใช้งานได้หลากหลาย ที่สำคัญฉันชอบที่สเก็ตเชอร์สมีลูกเล่นในเรื่องสีสัน มีหลายรุ่นให้เราได้เลือกได้เยอะมาก ซึ่งน่าจะเป็นเหตุผลที่สเก็ตเชอร์ส เลือกพวกเรามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นั่นเองค่ะ”

ดาซม : “ส่วนฉันมองว่าสเก็ตเชอร์ส เห็นถึงการทำงานเป็นทีมเวิร์กของพวกเราค่ะ ทุกครั้งที่ทำงานร่วมกับสเก็ตเชอร์สเราได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ทำให้การร่วมงานกันในครั้งที่สองนี้ยังคงสนุกและประทับใจพวกเราเสมอเลยค่ะ”

สุดท้ายอยากฝากอะไรถึงแฟนชาวไทยที่สนับสนุนผลงานพวกคุณมาโดยตลอดหน่อย?

ฮโยริน : “พวกเราซิสต้าร์ ไม่ได้ไปเจอแฟนคลับไทยที่เมืองไทยมานานแล้ว พวกเราคิดถึงทุกคนมาก ๆ ค่ะ หวังว่าแฟน ๆ ชาวไทยจะคอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้พวกเรา สัญญาค่ะว่าจะหาโอกาสไปเจอทุกคนที่เมืองไทยให้เร็วที่สุดอย่างแน่นอนยังไงฝากผลงานเพลงในโอกาสต่อไป รวมทั้งการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของรองเท้าสเก็ตเชอร์สครั้งนี้ด้วยนะคะ ที่ทำให้เราได้มาพูดคุยกันในวันนี้ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจพวกเรามาตลอดค่ะ”

ที่มา – dailynews