เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากความใฝ่ฝันที่อยากเป็นนักศึกษาพาณิชย์นาวี สุดเท่ห์โก้เก๋ แบงค์ กฤตภาส นิภาพรรณ์ กลับต้องมีชีวิตที่พลิกผันสุดๆ ต้องดิ้นรนกันไป ชีวิตไม่ได้ดั่งใจไปหมดทุกอย่าง แบงก์หันไปลุยทำธุรกิจแทน ทางเดินชีวิตลำบากหนักหนาแสนสาหัสทั้งกายและใจ จนมาวันนี้!!! แบงก์ค้นพบสูตรรวยจริง!!! ที่เรียนรู้จากประสบการณ์จริง!!! ของตัวเองล้วนๆ
แบงค์กลายนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงมาก ที่น่าจับตาสุดๆ เพราะมียอดขายสินค้าคุณภาพหลายอย่าง เช่น สบู่หอยทากชาโค,แป้งคุชชั่น,บีบีครีม ฯลฯ ในนามบริษัทเดลี่ ปริ้นเซส Daily Princess (FB:Daily Priness)โดยยอดขายรวมๆ แล้วได้เงินทะลุหลัก10 ล้านบาท ในวัย 23 ขอย้ำอีกครั้ง!! แบงก์รวยจริงด้วยอายุแค่ 23 ปีเท่านั้น!! สูตรรวยไม่ลับ!! พร้อมจะเปิดเผยแล้ว อยากรวยจริงต้องอ่านไวๆ
“ย้อนกลับไปเมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว ช่วงนั้นอายุประมาณ 18-19 เป็นช่วงที่กำลังจะจบ ม.ปลาย ที่โรงเรียนวัดนวลวรดิศ ช่วงนั้นกำลังจะสอบเข้ามหาวิทยาลัย เป็นช่วงที่ต้องตัดสินใจกลายๆ แต่ก็ตัดสินใจสอบเข้าพาณิชย์นาวี ที่ศรีราชา ชลบุรี แล้วก็สอบอีกที่หนึ่ง เป็นการเดินเรือของสมุทรปราการ ตอนนั้นเราอยากเดินทางทางทะเล และคิดว่าจบไปงานมั่นคงอยู่แล้ว เงินเดือนก็ค่อนข้างดี แต่ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นคือ
“ ข้อแรกคือมันสอบค่อนข้างยาก ต้องบอกตรงๆ ว่าสอบไม่ติด ข้อที่สองคือเรื่องค่าใช้จ่า เทอมหนี่งก็หลักแสน ซึ่งตอนนั้นก็คงต้องกู้ กยส. อย่างเดียวแล้วแหละ แล้วก็มาติดอีกที่หนึ่งผมแอดมิทชั่นไว้ ตอนนั้นผมติดการบิน เป็นการบินของมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา แต่ว่าผมไม่ได้เลือกเรียนสักที่นะ ผมรอปีหน้า เพราะว่าผมอยากได้การเดินเรือ ตอนนั้นผมก็ว่าง ทางบ้านและเพื่อนๆ ก็กดดันว่าทำไมจึงไม่เรียน ผมก็เลยตัดสินใจลงเรียนที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง แต่ว่าพอจ่ายค่าเทอมไป ค่าสมุด จ่ายค่าโน่น นี่ จ่ายไปเกือบหมด! ซึ่งช่วงนั้นเงินก็ไม่มีเลย
“เล่าย้อนนิดหนึ่งตอนเด็กๆ ช่วง ม.3 เป็นช่วงมรสุมมากๆ คือพ่อแม่ต้องขายบ้าน ขายได้ 3 แสน ก็แบ่งกัน 3 คน พ่อหนึ่งแสน แม่หนึ่งแสน ผมหนึ่งแสน แล้วช่วงเวลาตั้งแต่ ม.3- ม.6 ผมเอาเงินทั้งหมด คือหนึ่งแสนมาใช้จ่าย ค่าเรียน ค่ารถ ค่าใช้จ่ายส่วนตัว ความรู้สึกตอนนั้นคือ…ครอบครัวเป็นขนาดนี้แล้วเหรอ เราจะช่วยที่บ้านยังไงได้บ้าง ตอนนั้นเลยตั้งเป้าหมายว่า ต้องเรียนพาณิชย์นาวี เพราะว่าวาดฝันไว้แล้วว่าเงินเดือนมันเยอะ ต้องช่วยที่บ้านให้ได้ อยากให้ที่บ้านสบาย”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online