เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหตุการณ์สะท้อนสังคมชิ้นนี้ถูกเผยแพร่โดยเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ภายในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานขับรถโรงพยาบาลแต่จู่ๆก็มีผู้ที่ขับรถกระบะสีดำขับมาปาดหน้าพร้อมด่าทอใช้ถ้อยคำรุนแรงออกมา โดยข้อมูลระบุว่า

ใครรู้จักคนขับวีโก้ในคลิปฝากขอโทดพี่เขาด้วยนะครับ เหตุเกิดเมื่อเวลา17.40 น.ของวันนี้ จงใจขับรถมาจอดปาดหน้าและขัดขวาง
รถพยาบาลไม่ให้รถพยาบาลออกไปแถมยังเปิดกระจกรถชี้หน้าด่า พขร.รพ.อีก
คุณรู้ไหมว่าในรถมีผู้ป่วยฉุกเฉินอยู่ในรถ จนท.กำลังช่วยกันปั้มหัวใจผู้ป่วยอยู่ในรถแล้วคุณมาจอดขวางหน้ารถพยาบาลแล้วด่าต่อพูดประโยคกับคำว่า..
“ไอ้สัสคนในรถพยาบาลจะตายหราว๊ะ”
ใช่ครับ
ขอโทษคุณด้วยที่เรากำลังช่วยคนในรถ ที่
อาการสาหัสไม่รู้สึกตัว ทีมเรากำลัง CPR
เพื่อให้หัวใจเค้ากลับมาเต้นอีกครั้ง
ขอโทษคุณด้วยละกัน
ขอโทษ ที่ทีมเรา ต้องขับรถ จนคุณต้องต่อว่าพวกเราขนาดนี้
แต่ถ้าคนที่เรา กำลังช่วย เป็นคนในครอบครัวคุณ. คุณจะทำกับพวกเราแบบนี้ไหม
เราไม่ได้ต่อว่าอะไรใครนะ แต่วีดีโอนี้อยากให้เป็น วิทยาทาน. ให้ ทุกคน ช่วยให้ทาง
รถพยาบาลหน่อย เพื่อให้อีก1 ชีวิตในรถพยาบาล กลับมาอยู่กับครอบครัวเค้า

ถ้าโดนใจ เราอนุญาตให้ทุกท่าน แชร์
เพื่อที่จะได้เป็นวิทยาทาน ให้ทุกคน
ช่วยให้ทางรถพยาบาลหน่อย

สุดติ่งกระดิ่งหมา!! ดักรถพยาบาล-ชี้หน้าด่า ขณะเร่งนำส่งผู้ป่วย…

::–>> สุดติ่งกระดิ่งหมา!! ดักรถพยาบาล-ชี้หน้าด่า ขณะเร่งนำส่งผู้ป่วยฉุกเฉิน!!! (15'ม.ค.60) <<–::@ชมรมคนกู้ภัยจังหวัดเชียงใหม่_[ระบุว่า]… #ใครรู้จักคนขับวีโก้ในคลิปฝากขอโทดพี่เขาด้วยนะครับเหตุเกิดเมื่อเวลา17.40 น.ของวันนี้ จงใจขับรถมาจอดปาดหน้าและขัดขวางรถพยาบาลไม่ให้รถพยาบาลออกไปแถมยังเปิดกระจกรถชี้หน้าด่า พขร.รพ.อีก คุณรู้ไหมว่าในรถมีผู้ป่วยฉุกเฉินอยู่ในรถ จนท.กำลังช่วยกันปั้มหัวใจผู้ป่วยอยู่ในรถแล้วคุณมาจอดขวางหน้ารถพยาบาลแล้วด่าต่อพูดประโยคกับคำว่า..!!ไอ้สัสคนในรถพยาบาลจะตายหราว๊ะ !! ใช่ครับ ขอโทษคุณด้วยที่เรากำลังช่วยคนในรถ ที่อาการสาหัสไม่รู้สึกตัว ทีมเรากำลัง CPR เพื่อให้หัวใจเค้ากลับมาเต้นอีกครั้ง ขอโทษคุณด้วยละกันขอโทษ ที่ทีมเรา ต้องขับรถ จนคุณต้องต่อว่าพวกเราขนาดนี้แต่ถ้าคนที่เรา กำลังช่วย เป็นคนในครอบครัวคุณ. คุณจะทำกับพวกเราแบบนี้ไหม เราไม่ได้ต่อว่าอะไรใครนะ แต่วีดีโอนี้อยากให้เป็น วิทยาทาน. ให้ ทุกคน ช่วยให้ทางรถพยาบาลหน่อย เพื่อให้อีก1 ชีวิตในรถพยาบาล กลับมาอยู่กับครอบครัวเค้า???ถ้าโดนใจ เราอนุญาตให้ทุกท่าน แชร์ เพื่อที่จะได้เป็นวิทยาทาน ให้ทุกคน ช่วยให้ทางรถพยาบาลหน่อย??? @ชมรมคนกู้ภัยจังหวัดเชียงใหม่ https://goo.gl/4xk8Xt*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก–– @Jäne Kano @Montira Bintavihok

โพสต์โดย YouLike (คลิปเด็ด) บน 15 มกราคม 2017

TV Pool OnlineTV Pool Online