เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยรู้สึกประทับใจได้เห็นความตั้งใจและน้ำใจของแฟนคลับที่ทำเรื่องราวดีๆ ที่ผ่านมาให้กับ “พี่ปอ” ถึงแม้เขาจะไม่อยู่แล้ว แต่ทุกคนยังคงรักและมีอะไรให้พี่ปอตลอดทั้งปี จัดดอกไม้นานาพรรณให้ที่บ้านสวนและเจดีย์ด้วย รวมถึงวันทำบุญก็มารวมใจช่วยโรงทาน ไม่รู้จะขอบคุณยังไง รู้สึกภูมิใจแทนเขา ถึงวันนี้เขาไม่อยู่ สิ่งที่เขาทิ้งไว้ให้ครอบครัวสหวงษ์ก็คือความภูมิใจและความรู้สึกดีๆ จากประชาชนที่รักเขา ส่งต่อมายังครอบครัวและน้องมะลิ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ห่วงใยและเอ็นดูน้องมะลิ หลายคนอาจจะยังไม่เคยเจอกัน แค่ส่งกำลังใจมาก็ไม่รู้จะมีคำไหนที่จะพูดได้

ส่วนวันทำบุญครบรอบ 1 ปีกับการจากไป “น้องมะลิ” จะพูดถึงพ่อปอ เรียกพ่อปอ แพลนวันเกิดปอที่จะถึงนี้ จะทำบุญให้เขาเหมือนปกติที่เคยทำ เตรียมอะไรที่เขาชอบ ด้านคุณพ่อมีธุระที่บุรีรัมย์ เราแยกกันทำบุญได้

เผยสิ่งหนึ่งที่นอกเหนือจากนี้ที่ตนคอยบอกตลอดว่าที่สุดของชีวิตเขาคือคุณพ่อคุณแม่เขา แม้เขาไม่อยู่ ความรักของเราไม่ได้ลดลง แต่กลับเพิ่มขึ้น ตนก็จะยังดูแลทุกคนต่อไป อะไรที่เขาอยากทำให้คุณพ่อคุณแม่เขา ตนจะทำต่อด้วยใจของตัวเอง

บอกทุกครั้งที่สวดมนต์จะบอกเขาตลอดว่า “ไม่ว่าปออยู่ไหน ก็ขอให้ปอมีความสุข อยากจะไปที่ไหนที่เคยคิดว่าจะไปก็ขอให้ไป ตั้งใจในสิ่งที่อยากทำทั้งเขาและเรา” ทุกครั้งที่ฝันถึงก็จะร้องไห้ทุกครั้ง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online