เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 3 ก.พ. 60 ร.ต.อ.สวัสดิ์ คงแก้ว ร้อยเวร สภ.เมืองชุมพร รับแจ้งว่ามีคนพบศพผู้เสียชีวิต 2 คนถูกคลื่นซัดเข้ามาเกยชายหาดทับมะพร้าว หมู่ 4 ต.นาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร จึงประสาน นพ.วิบูลย์ ทองด้วง แพทย์ รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เจ้าหน้าที่งานพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ชุมพร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชายหาดบ้านทับมะพร้าว ห่างจากบ้านพักคนชราอู่ทอง-พนังตัก ประมาณ 1.5 กิโลเมตร พบชาวบ้านนับร้อยคนกำลังมุงดูศพผู้เสียชีวิตทั้งสองคน ฝ่ายชายสวมเสื้อยืดสีดำ แขนสั้น มีสัญลักษณ์ทีมฟุตบอลชื่อดัง กางเกงยีนส์ทรงเดฟ สีน้ำเงินเข้ม ฝ่ายหญิงสวมเสื้อยืดแขนสั้น สีดำ ลายขวางสีขาว และกางเกงยืดขายาว ลายขาวสลับดำ ทั้งสองศพมีเชือกมัดที่ข้อเท้าเข้าด้วยกัน ที่เอวมีเทปกาวขนาดใหญ่พันอยู่หลายรอบเพื่อให้ร่างกายทั้งคู่ไม่แยกจากกัน ข้อมือซ้ายของฝ่ายหญิงถูกเชือกมัดติดกับข้อมือขวาของฝ่ายชาย สภาพศพเริ่มขึ้นอืด บวมเป่ง ตาถลน ลิ้นจุดปาก ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำศพขึ้นจากน้ำ เบื้องต้นคาดว่าทั้งสองคนคงเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ร.ต.อ.สวัสดิ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตฝ่ายชายคือ นายวุฒิชัย เนียมมาลา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 ม.2 ต.วังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร เป็นพนักงานขับรถของห้างขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ใน จ.ชุมพร ส่วนฝ่ายหญิงคือ น.ส.จริญา รอดสาย อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 หมู่ 3 ต.ปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร เป็นพนักงานขายของหน้าร้านที่เดียวกัน ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเกิดจากการจมน้ำตายหรือไม่

นพ.วิบูลย์ เปิดเผยว่า การตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าทั้งสองคนฆ่าตัวตาย หรือถูกฆาตกรรม แต่ดูจากสภาพศพที่ถูกมัดมือ มัดเอว และมัดเท้าทั้งสองคนให้ติดกันเช่นนี้ หากเป็นการฆ่าตัวตายก็คงทำได้ยากมาก อย่างไรก็ตาม หลังชันสูตรศพเบื้องต้นที่ รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์แล้ว คงต้องส่งศพทั้งสองไปตรวจสอบโดยละเอียดที่งานนิติเวช จ.สุราษฎร์ธานีอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดของการเสียชีวิตว่าเกิดจากการขาดอากาศหายใจเพราะจมน้ำ หรือเกิดจากการถูกทำร้ายร่างกายก่อนจมน้ำ

CR. – มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์

TV Pool OnlineTV Pool Online