เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ คุณเอ (นามสมมติ) ผู้อยู่ในเหตุการณ์วิศวกรยิงวัยรุ่น ม.4 เสียชีวิต เผยว่า ตนนั่งรถมากับสามีและลูกเพื่อมาส่งแม่สามีที่บ้านในละแวกจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับเหตุการณ์ยิงกัน เวลานั้นเองตนเห็นรถตู้ขับปาดมาจอดหน้ารถยนต์ของวิศวกรซึ่งเป็นจุดที่ไม่น่าจอดโดยคนในละแวกนั้นจะรู้ดีเพราะเป็นถนนเส้นเข้าตลาด และกลุ่มวัยรุ่นก็เปิดประตูรถวิ่งกรูกันออกมารวมถึงโชเฟอร์รถตู้วิ่งไปล้อมที่รถของวิศวกร และพยายามจะเปิดประตูทั้ง 4 ด้าน ตอนนั้นตนได้ยินเสียงกลุ่มวัยรุ่นตะโกนว่า “ถามมันเลย มันจะเอายังไง” แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นเสียงของใคร และมีบางส่วนมุดเข้าไปภายในรถวิศวกรด้วยแต่ตนมองไม่เห็นว่าเป็นใคร เนื่องจากมองจากระยะที่ค่อนข้างห่าง

 

ทั้งนี้ คุณเอ เล่าอีกว่า เมื่อเห็นภาพลักษณะนั้นแล้ว สามีตนก็บอกให้รีบขึ้นรถทันทีเนื่องจากดูแล้วน่าจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทแน่ ๆ  แต่ในเวลานั้นขณะที่ตนและสามีกำลังจะรีบขึ้นรถก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมา และเมื่อสามีหันกลับไปมองก็เห็นผู้ตายกำลังวิ่งออกมาก่อนจะล้มลงแล้วเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ตนเองยืนยันว่าไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวกับคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย แค่ต้องการออกมาเปิดเผยความจริงในมุมที่ตนเองเห็นและเป็นมุมที่กล้องไม่ได้จับภาพได้ เป็นจุดที่ไม่มีใครอยู่ตรงนั้น

cr.รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3.kapook.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online