เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 13 ก.พ. 60 ร.ต.อ.ดำรงพล พันธนาม รอง สารวัตร(สอบสวน) สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุรถเสียหลักชน รถจยย.ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าหมู่บ้าน สิริทาวารา ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ตำรวจ จราจร สน.โชคชัย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบนถนนเกษตรนวมินทร์ บริเวณทางเข้าหน้าหมู่บ้านสิริทาวารา พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ลัมโบกินี รุ่นมูร์เซียลาโก สีดำ หมายเลขทะเบียน 2กฬ 9275 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินทั้งคัน ด้านหน้ารถยุบเข้าไปจนถึงคอนโซลรถ กระจกแตกละเอียด ถุงลมนิรภัยทำงาน มีรอยเฉี่ยวชนรอบคัน และล้อฝั่งซ้ายหลุดทั้ง 2 ข้าง กระเด็นไปไกลกว่า 500 เมตร โดยมีนายสถิรวัชร์ คัมภิรานนท์ อายุ 32 ปี เป็นผู้ขับขี่ ไม่ได้รับบาดเจ็บ และมีผู้โดยสารมาด้วย 2 คน คือนายธัชกร สกลสนธิเศรษฐ์ อายุ 27 ปี นายปราโมช ทองปรีดา อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาและแขน ทั้ง 2 คน ยืนรอให้การกับทางตำรวจ บริเวณใกล้เคียงพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟไอ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 3 กส 9593 กรุงเทพมหานคร มีนายทวีศักดิ์ อายุ 17 ปี เป็นผู้ขับขี่ น.ส.เพชรไพลิน พิมพ์นนท์ อายุ 17 ปี เป็นผู้ซ้อนท้าย ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ทั้งนี้ยังพบว่ามีคราบน้ำมันไหลนองพื้น ส่วนต้นปาล์มที่อยู่ข้างทาง ขนาดใหญ่ขาด 2 ท่อน

จากการสอบสวน นายสถิรวัชร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปรับประทานอาหารกับรุ่นน้องที่ ร้านอาหารย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา เมื่อรับประทานอาหารเสร็จ ได้ยืมรถเพื่อนไปส่งรุ่นน้อง ย่านรพ.พญาไท นวมินทร์ โดยระหว่างทางเมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นเนินชันของสะพาน จึงทำให้รถเกิดเสียหลักไปเฉี่ยวชนรถจยย. ก่อนปีนขึ้นทางเท้าพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ทั้งนี้รถคันดังกล่าวเป็นรถของเพื่อนนามสกุลดังมีอาชีพนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายสถิรวัชร์ ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่ไม่พบแอลกอฮอล์อยู่ในร่างกาย อย่างไรก็ตามได้แจ้งข้อหาแก่ นายสถิรวัชร์ ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ , ทำให้ทรัพย์สินของราชการเสียหาย

TV Pool Online