เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความเข้มข้นและความดราม่าในละคร “คลื่นชีวิต” ยังคงทวีคูณขึ้นทุกตอน จนแฟนๆ ต่างลุ้นเอาใจช่วย จีราวัจน์ (ญาญ่า อุรัสยา) และ ทนายสาธิต (หมาก ปริญ) ให้ได้มีโมเมนท์หวานๆ กันสักที แต่ดูเหมือนความหวานในเรื่องนี้จะหายากแบบสุดๆ เพราะกว่าจะได้ดูฉากหวานๆ นั้นคงต้องผ่านฉากดราม่าการปะทะอารมณ์ของตัวละครกันเสียก่อน แถมแต่ละฉากยังเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายสุดๆ และล่าสุดของละครที่เพิ่งมีการปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำฉากใต้น้ำของหมากและญาญ่า ก็ได้รับคำชื่นชมอย่างมากกับสปิริตนักแสดงที่สมกับเป็นมืออาชีพ เล่นเองแสดงเองทุกฉากไม่มีบ่น แถมครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ทีมงานใช้รถยนตร์ของจริงในการถ่ายทำ เรียกว่าเป็นงานที่ยากสุดๆ

โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญกองถ่ายทำใต้น้ำ Recon Pixel ได้พูดถึงการถ่ายทำฉากนี้ผ่านเฟซบุ๊ก ถึงเบื้องหลังการถ่ายทำฉากรถจมน้ำของละครคลื่นชีวิต ที่กว่าจะออกมาเป็นรูปเป็นร่างได้ทีมงานต้องวางแผนเตรียมงานซ้อมล่วงหน้าก่อนถ่ายจริงหลายครั้ง เพราะนี่เป็นครั้งแรกในการใช้รถจริงในการถ่ายใต้น้ำ โดยย้ำกับทางหมากและญาญ่า ถ้าไม่ไหวให้บอกทันที เพื่อเซฟความปลอดภัยของนักแสดงมาเป็นอันดับแรก เรียกได้ว่างานนี้หนุ่มหมากและสาวญาญ่าทุ่มเทกันทั้งตัวเลยทีเดียว เพื่อให้ทุกฉากออกมาสมจริงนั่นเองจ้า

cr. movie.sanook

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online