เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องที่ถูกจับตาอย่างหนัก กรณีความสัมพันธ์ของ “ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” กับ “ยุ้ย คนึงนิตย์ ศิริพงศ์ปรีดา” ภรรยาสาว ที่กำลังเป็นประเด็นดราม่าอยู่ในขณะนี้ หลังฝ่ายชายได้ประกาศต้องการหย่าร้างกับภรรยา โดยมีการกำหนดวันหย่าเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา แต่แล้วเมื่อถึงวันที่กำหนดทั้งคู่กลับเงียบหาย กระทั่งเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 ทางฝ่ายหญิงได้มีการร่อนหนังสือ ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีข่าวการนัดหย่ากับสื่อมวลชน ซึ่งมีใจความในทำนองว่า เธอแต่งงานมา 13 ปี ไม่เคยมีความคิดที่จะหย่ากับสามี อีกทั้งยังงง ไม่เข้าใจว่าอยู่ๆทำไมสามีถึงคิดจะหย่า ทั้งๆที่เพิ่งไปเคาท์ดาวน์ด้วยกัน และฉลองครบรอบแต่งงานปีที่ 12 เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา  ตามที่มีการนำเสนอข่าวจากหลายสำนักไปแล้วนั้น

โดยทางด้านของ “ไทด์ เอกพันธ์” เองก็ได้มีการให้สัมภาษณ์กับรายการไนน์เอนเตอร์เทน โดยเปิดใจว่า ถ้าภรรยาไม่ยอมรับความจริงก็คงต้องปล่อยไป เพราะตนพูดจนไม่รู้จะพูดอย่างไรแล้ว ถ้าขอหย่ากันดีๆ ไม่ยอมหย่า ก็คงแยกกันอยู่ไปแบบนี้ ซึ่งจากคำให้สัมภาษณ์ที่เกิดขึ้น ดูคล้ายว่าจะเป็นการตัดสินใจที่เด็ดขาดของทางฝ่ายชายแล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ยังยืนยันต้องการที่หย่ากับภรรยาอย่างแน่นอน ที่เรื่องนี้ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ และกลายเป็นดราม่าลุกลามขึ้นเรื่อยๆ

อล่าสุด ความทุกข์ใจครั้งนี้ของ “ยุ้ย คนึงนิตย์” ได้ล่วงรู้มาถึงหูของคุณพ่อเธอแล้ว ซึ่งก็คือพ่อตาของหนุ่มไทด์นั่นเอง ที่ท่านได้ออกมาแสดงความเจ็บปวดกับเรื่องที่เกิดขึ้นแทนลูกสาว โดยที่เว็บไซต์สยามดารา ได้มีการเปิดเผยข้อความของคุณพ่อ ที่ได้มีการแสดงความคิดเห็น  กับข้อความที่ระบุว่า “ลูกยุ้ย พ่อเสียใจ ที่ไปยกให้ผู้ชายเลวๆ พาลูกไปเรียกคนอื่นเป็นแม่ พอพบผู้หญิงไร้ยางอายอวดร่ำรวยเที่ยวแย่งผู้ชายมีลูกเมียแล้ว เอาเงินมาหลอกล่อผู้ชายหัวปั่น ตัวเองก็มีการศึกษาไม่กลัว บาปกรรมมีจริงจะต้องได้รับกรรมแน่ “

 

cr. FB : kanungnit Siripongpreda / IG : tide2tide

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online