เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  รักกันฉันท์สามีภรรยาอยู่ดีๆ จู่ๆ ก็งานเข้าซะแล้ว สำหรับคู่ของ “ตั๊ก-เจ้าสัวบุญชัย” ที่ล่าสุดถูกผู้ไม่หวังดีแชร์ภาพไลน์ ซึ่งใช้ชื่อ “TakBonGkot” กล่าวอ้างว่ากำลังถูกนอกใจ และซื้อรถให้ผู้หญิงคนอื่น ซึ่งล่าสุด “เจ้าสัว” ก็ได้ส่งตัวแทนไปแจ้งความที่ สน. คันนายาว แล้ว และด้าน “สาวตั๊ก” เองก็ได้ออกมาชี้แจงใน IG กับเหตุการณ์นี้
  “ขอเเถลงการค่ะ ตอนนี้ทางตั๊กกับสามีกำลังเเจ้งความอยู่เรื่องไลน์ ลองสังเกตดีๆ นะคะ ไลน์ทุกไลน์ไม่มีใครพูดอยู่ฝ่ายเดียวโดยไม่มีคนตอบ หรือออกความคิดเห็นกลับ ตั๊กขอยืนยันว่าไม่ใช่ไลน์ของตั๊กค่ะ เเละสามีตั๊กก็ไม่ได้ไปมีใคร เพราะเขาไม่ตัดชื่อเสียงตัวเองเเน่ การเวลาจะบอกเอง ว่าสามีตั๊กไม่ได้มีใคร เเต่ยอมรับว่ามีผู้หญิงสร้างเรื่องหลายเรื่องให้เราทะเลาะกัน เเต่ ตั๊กรู้เเนวเขาเเล้ว ตั๊กก็ไม่เคยทะเลาะกับสามีตั๊กอีกเลย ตำรวจได้เรื่องเมื่อไรจะเเจ้งทันทีค่ะ เเละสิ่งที่ตั๊กจะไม่มีวันให้เกิดขึ้น คือเลิกกับเเฟนหรอกค่ะ ใครอยากเห็นตั๊กไม่มีความสุข คุณจะไม่ได้เห็นเเน่ เพราะตั๊กจะกอดเก้าอี้ตั๊กไว้เเน่ ไม่ให้ใครมาเลื่อนมันหรอกค่ะ ไม่มีวัน สิ่งที่อยากจะบอก คือไม่มีเมียคนไหนว่าสามีให้คนอื่นฟังหรอก ไลน์นี้ถูกสร้างขึ้น ทุกคนอาจคิดว่าไลน์สร้างได้เหรอ ไลน์สร้างปลอมได้ค่ะ”
  จุดนี้ก็คงไม่ต้องสืบเลยว่า ทั้งคู่จะเกิดอาการฉุนขนาดไหน ยังไง “สตาร์นิวส์” ก็ขอให้จับคนแอบอ้างได้ในเร็ววันนะคะ อิพวกจ้องทำลายชีวิตคนอื่นเนี่ย สาระแนนัก! ไม่ต้องห่วงเวรกรรมมีจริง และตามทันแน่นอน
TV Pool OnlineTV Pool Online