เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นโสดไม่ทันข้ามวันข้ามคืน ก็มีข่าวเซอร์ไพร์สไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าข่าวไหนในแวดวงไฮโซฯ มาบอกเล่าเก้าสิบเขย่าหัวใจหนุ่มหล่อ โน้ต วิเศษ ที่ตอนนี้ได้แปรสภาพมาเป็นแค่ อดีต หวานใจของสาวฮอท ปู ไปรยา ที่ชิงเปิดตัวแฟนตัวจริงเศรษฐีเจ้าของเกาะสวีเดน แมทธิว บราก ไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

และถัดจากวันแห่งความรักไม่กี่วัน ก็มีคนเม้าท์ม้อยกันอย่างหนักว่า รู้ยัง?? ใครแฟนใหม่ โน้ต วิเศษ ก็ได้แต่งงๆ สงสัย กันไป ก็ใบ้กันไปว่า เป็นสาวสวยเจ้าของธุรกิจพันล้าน ที่ลงคลาสเรียนเกี่ยวกับผู้บริหารหลักสูตรที่คนรวยเขานิยมกัน โดยคอร์สดังกล่าวนี่แหละ ที่เป็นตัวจุดสปาร์คให้ทั้งคู่ได้มา
ปิ๊งปิ๊งกัน
สาวสวยคนนี้ เพิ่งโสดมาหมาดๆ เพราะเพิ่งได้หย่าร้างจากสามีหนุ่มสุดหล่อไม่ทันถึงปี แต่เพราะความเก่ง ฉลาด และเวิร์คกิ้งวูเม่น บุคลิกโฉบเฉี่ยวชอบทาปากแดงจี้ด เลยทำให้ความสวยของเธอโดนใจใครหลายคน รวมไปถึง หนุ่มโน้ต วิเศษ เข้าอย่างจัง โดยมีคนให้รายละเอียดด้วยว่า ทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงลองศึกษากันอยู่ มีได้ออกเดทได้ไปเจอกันต่างประเทศ พูดคุยกันบ้างตามประสาคนโสด บ้านรวย หน้าตาเหมือนกันทั้งคู่

เอาละคะ มาถึงบรรทัดนี้ ใครหลายคงคงอยากรู้แล้วใช่มั้ยคะว่า โน้ต วิเศษ กำลังออกเดทกับใคร เฉลยเลยคะว่า เธอคนนี้ มีอักษรย่อ พ. เป็นเจ้าของธุรกิจการเงินโลโก้สีเขียว ข้อมูลมีคนช่วยคอนเฟิร์มว่า 92% (อีก 8% เผื่อพลาด)
เอาเป็นว่า ไม่นานเกินรอ คงได้รู้ว่าเป็นใคร รับรองเปิดตัวตอนไหน เซอร์ไพร์สไม่แพ้คู่ คุณกรณ์&ศรีริต้า แน่นอน!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online