เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

MASTERS OF ILLUSION SEASON 4”

สร้างความตื่นตาตื่นใจมาแล้วหลายซีซั่น ล่าสุดยังคงเอาใจแฟนๆอย่างต่อเนื่องสำหรับรายการทีวีโชว์ MASTERS OF ILLUSION” ที่เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 4 แล้ว ก่อนที่จะมีอุปกรณ์ทันสมัยอย่างกล้อง และคอมพิวเตอร์ ผู้ชมทุกคนจะได้เห็นความมหัศจรรย์อันน่าทึ่งของมายากลที่สมจริงฉบับ MASTERS OF ILLUSION” จะมาทำให้ทุกคนต้องอึ้งไปตามๆกัน ไม่ว่าจะเป็นศิลปินขี้เบื่อ, นักมายากล หรือจิตแพทย์ ฯลฯ ซีซั่นนี้จะเป็นการรวมตัวกันของนักมายากลที่ดีที่สุดในโลกกว่า 70 คน รวมไปถึงผู้ที่มีพรสวรรค์ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในรายการโทรทัศน์

ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าซีซั่นนี้มีความพิเศษกว่าซีซั่นที่ผ่านมามากมาย จัดหนัก จัดเต็มความมหัศจรรย์ของมายากลยิ่งกว่าครั้งไหนๆ งานนี้นำรายการโดย “สการ์เลท” (จากแพลเนทฮอลิวู้ดด ลาสเวกัส) ตามมาด้วย “เจฟ แมคไบรด์” (จากเรื่อง สตาร์เทรค: ตอน Deep Space Nine) คาลิน แอนด์ จินเกอร์” (ผู้ได้รับรางวัลมายากลยอดเยี่ยมระดับโลก) The Amazing Johnathan” (นักแสดงตลกยอดเยี่ยมจากลาสเวกัส ประจำปี 2002) และ “ฮิลเลย์” (วิคเตอร์/วิคตอเรียบรอดเวย์โชว์)

MASTERS OF ILLUSION SEASON 4” จะเริ่มออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 18.30 น. ทางช่อง Sony Channel ในเครือ ทรูวิชั่นส์ช่อง 135 (HD) และ 225 แฟนๆรายการอย่าลืมติดตามชมห้ามพลาดโดยเด็ดขาด แล้วไปอึ้ง ทึ่ง กับความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นพร้อมๆกัน ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.SonyPicturesTelevision.com

 

ตัวอย่างโชว์มายากลจากซีซั่นก่อนๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online